Con trai Công Hậu tham gia thi tài năng

Thứ Sáu, 29/03/2019 08:52

|

(CAO) Nhất Duy – con trai của nam diễn viên Công Hậu và diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc – lần đầu thể hiện tài năng trong một show truyền hình dành cho những “hậu duệ” người nổi tiếng.

Nhất Duy sở hữu ngoại hình điển trai. Nam diễn viên Công Hậu cho biết con trai mình có niềm đam mê diễn xuất trước ống kính.

Từ bé, Nhất Duy đã được theo cha mình tiếp xúc với bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Nhất Duy còn tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim truyền hình, hoạt hình.

Công Hậu và con trai

Tham gia Sao Nối Ngôi mùa thứ tư, Nhất Duy sẽ tranh tài cùng Phương Cẩm Ngọc, Đoàn Bảo Ngọc, Trịnh Thắng, Nghinh Lộc và Trương Anh Đào.

Trong đó, Đoàn Bảo Ngọc là con gái của nghệ sĩ Vũ Linh Thanh và Hồng Nhân, hậu duệ đời thứ 4 của Đoàn tuồng cổ Tiền Giang. Trịnh Thắng là con nuôi của NSƯT Phi Vũ – Phó giám đốc đoàn xiếc TP.HCM. Nghinh Lộc là con gái nuôi của nam danh hài Thanh Tùng. Trương Anh Đào là con gái của NSƯT Trương Hoàng Long. Phương Cẩm Ngọc là con gái của nghệ sĩ Châu Vương.

Công Hậu chia sẻ anh được khán giả biết đến với vai trò diễn viên điện ảnh và đạo diễn, tuy nhiên Công Hậu vốn xuất thân từ sân khấu kịch, đã hoạt động trong lĩnh vực sân khấu kịch hơn hai mươi năm.

Vì thế, khi con trai mình tham gia Sao nối ngôi, Công Hậu cho biết anh rất vui, “hoan nghênh hai tay” vì bản thân nam diễn viên cũng là khán giả hâm mộ chương trình này. “Tôi không đắn đo khi con trai mình tham gia sân chơi nghệ thuật này, vì đó chính là dịp để giao lưu học hỏi, điểm chính là học tập thêm về nghề chứ thắng thua không quan trọng”- nam diễn viên chia sẻ.

Công Hậu nổi tiếng cùng thời với Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh... Anh tham gia trong nhiều bộ phim ăn khách như 'Phạm Công - Cúc Hoa', 'Sơn Tinh - Thủy Tinh'... Thời gian gần đây, nam diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình. Công Hậu là một trong số ít nam diễn viên nổi tiếng từ thập niên 90 vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật. Anh có đời sống riêng hạnh phúc và không vướng vào những scandal gây sốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang