Rapper nổi tiếng của Mỹ bị bắn chết trên đường phố

Thứ Hai, 01/04/2019 13:46

|

(CAO) Nipsey Hussle - Rapper nổi tiếng người Mỹ bị bắn chết bên ngoài cửa hàng quần áo ở khu vực phía nam thành phố Los Angeles, Mỹ.

Ngày 31-3, nhiều tờ báo Mỹ đồng loạt đưa tin về cái chết của Rapper 33 tuổi người Mỹ - Nipsey Hussle. Anh bị bắn chết trong vụ xả súng khi đang đứng trước cửa hàng quần áo của mình.

Rapper nổi tiếng người Mỹ - Nipsey Hussle

Cảnh sát cho biết, ngoài Hussle, có hai người khác cũng bị tấn công nhưng may mắn thoát chết. Thị trưởng Eric Garcetti chia sẻ trên Twitter: "Trái tim chúng tôi đều dành trọn cho Nipsey Hussle và mọi người dân đều khiếp sợ trước thảm kịch này. Thành phố Los Angeles đã mất đi một tài năng trẻ. Chúng tôi đang tìm mọi cách để điều tra các thủ phạm vụ xả súng".

Trước sự ra đi bàng hoàng của nam Rapper, nhiều đồng nghiệp, ca sĩ bày tỏ sự thương tiếc, đau buồn. Ca sĩ Rihanna viết: "Lạy Chúa, xin cho linh hồn Hussle được yên nghỉ và xin Chúa ban sự an ủi thiêng liêng cho tất cả những người thân yêu của anh ấy".

Hiện trường vụ xả súng

Nipsey Hussle tên thật là Ermias Davidson Asghedom. Anh sinh năm 1985 và là người Mỹ gốc Eritrea. Nổi lên từ những năm 2000 trong bối cảnh xu hướng hip-hop lên ngôi ở bờ Tây, Hussle phát hành những bản phối như Bullets Ain't Got No Name, The Marathon, Crenshaw... và được khán giả yêu thích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang