Anh Vũ và lời hứa cuối cùng đối với Kha Ly

Thứ Tư, 10/04/2019 14:15

|

(CAO) Trước khi ra đi đột ngột, cố nghệ sĩ Anh Vũ từng hứa sẽ đến tham dự buổi ra mắt CD của Kha Ly tại Mỹ.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy vừa ra mắt CD tại miền Nam California (Mỹ) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Quý Bình, Ngọc Châu, Hà Linh, Hồng Loan, Bảo Lộc, Thy Nhung, Hồ Quang Lộc, Nguyên Nhung...

Đặc biệt, hai người phụ nữ quyền lực Thúy Uyển - Thúy Nga của Trung tâm Thúy Nga Paris cũng đến chúc mừng đôi trẻ.

Bà Thúy Nga, Thúy Uyển đến chúc mừng vợ chồng Kha Ly

"Thương lắm mình ơi" là một trong những tiết mục gây ấn tượng của Kha Ly trên sân khấu Tình Bolero 2019 do đạo diễn Vũ Trần dàn dựng. Khi tiết mục này tạo hiệu ứng tốt trong khán giả, cô mạnh dạn ra mắt tại Mỹ với sự kết hợp của Thanh Duy.

Kha Ly bày tỏ tiếc nuối khi sự kiện này thiếu vắng cố nghệ sĩ Anh Vũ như dự định ban đầu. Thời gian qua, Kha Ly - Thanh Duy trong đoàn nghệ sĩ sang Mỹ lưu diễn cùng nghệ sĩ Anh Vũ.

Họ là một trong những người đầu tiên hay tin anh đột ngột qua đời và thông báo đến khán giả. Kha Ly cho biết, cô bị sốc hai ngày liên tiếp trước sự ra đi của đàn anh khi hôm trước còn đi ăn tối, chụp ảnh chung. Phải nhờ ông xã Thanh Duy ở bên động viên, Kha Ly mới trấn tỉnh lại tinh thần.

Sau khi viếng đàn anh tại Mỹ, họ phải ở lại để tiếp tục tham gia những show diễn đã ký hợp đồng tại hải ngoại, không kịp về Việt Nam đưa tiễn đàn anh.

Vợ chồng Kha Ly ra mắt CD tại Mỹ

"Ly nhớ như in câu nói của Anh Vũ trước khi ra đi đột ngột. Anh bảo: Hôm ra mắt CD của tụi em, anh sẽ kiếm một bài vui vui để hát, rồi sau đó xuống bán đĩa cho tụi em. Đó là lời hứa cuối cùng mà anh Vũ đã nói.

Sự ra đi của anh là mất mát quá lớn đối với nghệ thuật và khán giả Việt Nam. Có lẽ vì lời hứa đó mà anh đã phù hộ cho đêm ra mắt của Kha Ly và Thanh Duy nhận được sự ủng hộ và đón nhận từ bạn bè và khán giả" - cô ngậm ngùi chia sẻ.

Nhiều nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt CD tại vợ chồng Kha Ly

Sau buổi ra mắt CD, vợ chồng Kha Ly tiếp tục tham gia những show diễn tại hải ngoại trước khi về Việt Nam vào 16/4 sắp tới. Cặp đôi sẽ tham gia dự án phim "Dâu bể đường tình" của đạo diễn Xuân Phước cùng Thúy Diễm, Lương Thế Thành...

Bình luận (0)

Lên đầu trang