Mai Phương òa khóc ở hậu trường sau show diễn thời trang

Thứ Ba, 16/04/2019 10:34

|

(CAO) Sau khi tham gia show diễn thời trang của NTK Đức Vincie, nữ diễn viên Mai Phương đã không kìm nén được xúc động và òa khóc ở cánh gà.

Nhà thiết kế Đức Vincie giới thiệu nội dung về bộ sưu tập của mình tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018 bằng lời lẽ ý nghĩa: Nó như cách tạo động lực, thôi thúc cách nhìn nhân văn của con người với những biến cố, lầm lỗi của tuổi trẻ.

Vì ý nghĩa này, anh chọn Mai Phương - cô gái bước qua nghịch cảnh cuộc đời để tự tin hướng về phía trước - mở màn.

Riêng Phương Nga, là hình ảnh những cô gái mạnh mẽ làm chủ cuộc đời sau một lần vấp ngã - kết show.

Câu chuyện của hai cô gái trẻ lồng ghép vào thông điệp bộ sưu tập tạo dấu ấn đặc biệt cho nhà thiết kế trong lần ra mắt "Mùa hè bất tận" lần này.

Nữ diễn viên Mai Phương hạnh phúc trên sàn diễn

Mai Phương đến sàn diễn trong tâm thế háo hức pha lẫn hồi hộp. Trước một ngày show diễn ra, tình trạng sức khỏe không ổn định. Vì thế ekip tỏ ra lo lắng. Thế nhưng bằng sự động viên của gia đình và đàn chị Ốc Thanh Vân, Mai Phương sẵn sàng mang câu chuyện nghị lực cá nhân lên sàn diễn.

Mai Phương tự tin sải bước

"Trước 10 tiếng show diễn ra, tôi thở phào nhẹ nhõm khi Mai Phương tỏ ra sung sức. Tuy nhiên để đề phòng mọi bất trắc, ekip quyết định thuê khách sạn kế bên nhà thi đấu Nguyễn Du để Mai Phương nghỉ ngơi, make up. Nữ diễn viên chỉ vào sau hậu trường khoảng 15 phút để thay đồ. Khi nhìn thấy sự hồi hộp của Mai Phương, tim tôi nghẹn lại. Khoảnh khắc từng bước chân nhẹ nhàng, thân hình nhỏ nhắn của Mai Phương lướt trên đường băng, lần nữa tôi nghẹn ngào. Ít ra, tôi đã mang đến một kỷ niệm đẹp cho Mai Phương trong thời điểm này" - Đức Vincie bày tỏ.

Ngay sau show diễn, Mai Phương vào hậu trường và òa khóc. Giọt nước mắt xúc động của nữ diễn viên làm dàn mẫu có mặt không khỏi bùi ngùi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang