Lệ Quyên làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Thứ Năm, 26/09/2019 09:26  | Hoàng Yến

|

(CAO) “Nữ hoàng Bolero” xác nhận cô sẽ tổ chức hai đêm diễn tại Hà Nội và TP.HCM vào dịp cuối năm nay.

Chia sẻ với phóng viên, Lệ Quyên cho biết đây là show diễn đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát nên sẽ rất hoành tráng và nhiều kịch tính nhưng cũng chứa đựng nhiều cảm xúc.

Hiện tại, cô cùng ê kíp vẫn đang gấp rút chuẩn bị từ việc biên tập bài hát, ý tưởng sân khấu cho tới trang phục biểu diễn và bạn diễn nhằm mục đích mang tới 2 đêm diễn chất lượng.

Lệ Quyên đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow sắp tới.

Nữ ca sĩ nhấn mạnh, đây là show diễn hoành tráng về quy mô nên đòi hỏi sự tập trung cao độ cả về tinh thần lẫn thể chất, vì thế, ở thời điểm hiện tại cô dành nhiều thời gian để rèn luyện sức khoẻ nhằm chuẩn bị tốt nhất về tinh thần và thể lực để có thể đảm bảo lịch tập luyện dày đặc mà ê kíp đặt ra.

Lê Quyên cũng khẳng định, việc xuất hiện trên sân khấu hay trước khán giả thì vóc dáng quyến rũ, thần thái rạng ngời tươi trẻ đối với cô là cực kỳ quan trọng. Bởi vì chất lượng một buổi biểu diễn phải đảm bảo khán giả cảm thấy đã cả phần nghe lẫn phần nhìn. Vì thế, rèn luyện để có một cơ thể sexy và khoẻ mạnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng và là ưu tiên hàng đầu trước mỗi dự án lớn.

Lệ Quyên khởi đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp bằng album đầu tay Giấc mơ có thật vào năm 2004. Album này mang về thành công vang dội cho cô sau quãng thời gian 6 năm miệt mài ca hát ở các phòng trà tại Hà Nội và Sài Gòn. Sau này, cô trở thành giọng ca Bolero hàng đầu khi ra mắt album Khúc tình xưa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang