Nhã Phương kỉ niệm 1 năm ngày cưới Trường Giang

Thứ Hai, 23/09/2019 15:13

|

(CAO) Mới đây, Nhã Phương vừa chia sẻ đoạn video ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mình trong những thiết kế áo cưới mới nhất của NTK Chung Thanh Phong.

Cô viết: “Người anh nói sắp đến kỉ niệm 1 năm bé lên xe bông nên ảnh mần cho bộ hình và clip sương sương nha, bé xem xong bé rớt nước mắt, vì ảnh luôn làm cho bé trở thành nàng công chúa bé nhỏ dù giờ bé đã là mẹ bỉm rồi, thương người anh ngút ngàn”.

Được biết, đây là bộ ảnh mà NTK Chung Thanh Phong dành tặng riêng cho nữ diễn viên sinh năm 1990 nhân kỉ niệm tròn 1 năm ngày cưới của Nhã PhươngTrường Giang (25/09/2018 – 25/09/2019).

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân: “Và nàng "ngọc nữ " đã trở lại và lợi hại hơn xưa với những thiết kế áo cưới mới nhất của Chung Thanh Phong cùng phong cách nhẹ nhàng trong trẻo cho mùa cưới cuối năm nay và mở đầu xu hướng cho 2020. Trông nàng thật mong manh, thanh thoát và kiêu sa”.

Mặc dù đã là mẹ bỉm sữa của một cô con gái xinh xắn nhưng có thể thấy Nhã Phương vẫn xinh đẹp và rạng rỡ như đúng thời khắc cô lên xe hoa cùng với ông xã Trường Giang 1 năm trước. Dù đoạn video chia sẻ những khoảnh khắc ngắn ngủi của Nhã Phương trong bộ hình nhưng cũng đủ làm người hâm mộ điêu đứng và mong chờ được ngắm nhìn toàn bộ bộ ảnh đẹp mắt này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang