Lệ Quyên đẹp rạng rỡ đến tập cho liveshow của Quang Hà

Thứ Hai, 16/09/2019 11:08

|

(CAO) Nữ ca sĩ diện bộ cánh đơn giản nhưng vẫn đẹp rạng rỡ khi xuất hiện trong buổi tập cho liveshow Không Thể Thay Thế của Quang Hà.

Lệ Quyên là người bạn thân thiết của Quang Hà không chỉ trên sân khấu mà cả hai còn có khoảng thời gian gắn bó, hỗ trợ nhau trong những ngày chập chững bước vào nghề.

Vì thế, tuy không có mặt trong poster quảng cáo nhưng sự xuất hiện của Lệ Quyên và Hoàng Đức Thịnh là một món quà đặc biệt mà Quang Hà muốn dành tặng cho khán giả của mình. Hiện tại, anh chưa tiết lộ là hai người đồng nghiệp này sẽ có mặt trong đêm nào của liveshow Không Thể thay Thế khiến ai cũng tò mò.

Vừa xuống sân bay, Lệ Quyên vội chạy đến để tập luyện ngay với Quang Hà. Cô và Hoàng Đức Thịnh sẽ xuất hiện một trong 2 đêm diễn vào ngày 28-29/09 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô - Hà Nội.

Đến với buổi tập, nữ ca sĩ “Duyên phận” diện bộ cánh đơn giản với áo ngắn khoe vòng eo “con kiến” gợi cảm cùng quần jean ống rộng thời thượng.

Nói về liveshow lần này, Quang Hà cho biết anh cảm thấy lo lắng dù đã từng tổ chức nhiều liveshow trước đó bởi những chương trình sau phải hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn để không phụ lòng người hâm mộ. Qua buổi tập, anh vô cùng xúc động khi các ca sĩ đã không ngại mưa gió để đến tập cùng anh và ban nhạc, đây là cái tình mà các nghệ sĩ dành cho nhau sau nhiều năm đứng vững trên thị trường âm nhạc Việt.

Chương trình của Quang Hà còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: Tuấn Ngọc, Đan Trường, Bằng Kiều và đặc biệt là danh hài Hoài Linh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang