Quang Dũng ra mắt MV sau 10 năm

Thứ Tư, 11/09/2019 10:57

|

(CAO) Sau 10 năm không thực hiện bất kỳ MV nào, Quang Dũng tìm thấy ca khúc gây cho anh nỗi ám ảnh, mê hoặc. Ca khúc được thực hiện MV với bối cảnh quay thơ mộng tại Yên Tử.

Quang Dũng chia sẻ anh tham gia rất nhiều chương trình trong và ngoài nước, nhưng chỉ là trình diễn trên sân khấu và quay hình chương trình. Đây là MV hiếm hoi nam ca sĩ thực hiện sau 10 năm.

Biết mãi là bao lâu là bản tình ca tuyệt vời của nhạc sỹ Đỗ Bảo – nhạc sỹ với những bức thư tình bằng âm nhạc. Ca khúc đã gây cho Quang Dũng nỗi ám ảnh, đắm chìm trong những lúc cô đơn.

“Tôi bị mê hoặc đặc biệt với bài hát này. Một sáng tác với giai điệu tuyệt đẹp, ca từ đầy chiêm nghiệm, khổ đau nhưng không bi lụy. Tôi nao núng và đầy suy tư trong hoàn cảnh của bài hát. Tôi tìm thấy chính tôi ở bài hát. Rồi yêu, rồi thương, rồi đắm chìm. Tôi muốn kể câu chuyện tình yêu qua MV lần này”- nam ca sĩ chia sẻ.

Đạo diễn Trần Xuân Chung đã vẽ lên hình ảnh đầy lãng mạn và đầy màu sắc của tình yêu. MV được thực hiện tại Yên Tử và Mgallery, nơi được người Pháp thiết kế theo phong cách của thời vua Nhân Tông với nhiều cảnh quay nghệ thuật giàu cảm xúc.

Cùng với MV sẽ phát hành album cùng tên. Màu sắc của album lần này sẽ là những sáng tác của hôm nay với những nhạc sỹ: Đỗ Bảo, Võ Hoài Phúc, Phạm Hồng Phước, Hồ Tiến Đạt, Tăng Nhật Tuệ, Hamlet Trương. Bên cạnh đó là những sác tác của Quốc Bảo, Việt Anh, Diệu Hương…

Quang Dũng cho biết với màu sắc tươi mới của album lần này, anh mong con đường âm nhạc của mình rạng rỡ và đầy niềm tin yêu để đến với không gian âm nhạc của hôm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang