Ngọc Sơn làm đêm nhạc miễn phí cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, 05/09/2019 11:16

|

(CAO) Cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận bóng với Thái Lan vào chiều 5-9, Ngọc Sơn tổ chức buổi biểu diễn miễn phí ở sân khấu Trống Đồng với sức chứa 4.000 khán giả.

Trong chương trình có màn hình led 100 m2 để phục vụ người hâm mộ bóng đá trong trận Việt Nam gặp Thái Lan mở màn bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cùng với Ngọc Sơn, các nghệ sĩ như MC Thanh Bạch, ca sĩ Michael Lang, Đỗ Minh Quân, Bảo Ngọc, Sinti Quang Ngọc, Hùng Cường, MC Hiếu Nghĩa, DJ Chích Chòe, Bích Ngọc, Jennifer Thiên Nga… mang đến những màn trình diễn trước trận đấu.

Đây là buổi biểu diễn do Ngọc Sơn tự bỏ tiền để thực hiện phục vụ khán giả, không bán vé. Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ yêu thể thao, danh ca Ngọc Sơn đã nhiều lần thể hiện sự ủng hộ của mình với đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Tại đêm nhạc cổ vũ tuyển Việt Nam tại bảng G Vòng loại World Cup 2022, nam ca sĩ sẽ ra mắt người hâm mộ ca khúc mới do chính anh sáng tác với tên gọi "Viva Việt Nam".

Ngọc Sơn chia sẻ: "Theo tiếng Tây Ban Nha, "Viva" có nghĩa là muôn năm, là cổ vũ. Cũng bởi vậy mà tôi lấy tựa của ca khúc này là "Viva Việt Nam" để mỗi ai khi nghe tên và giai điệu của nó đều hừng hực tinh thần dân tộc, tinh thần cổ vũ và niềm tin chiến thắng đối với đội tuyển Việt Nam".

Tinh thần yêu thể thao của Ngọc Sơn không chỉ được thể hiện qua các sáng tác, hoạt động nghệ thuật mà còn trong đời sống hàng ngày. Cách đây không lâu, nam danh ca đã chi ra hơn 300 triệu để “trùng tu” phòng khách thành sàn đấu bóng bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang