Nhật Kim Anh đẹp rạng rỡ trong sắc tím

Thứ Năm, 29/08/2019 08:36

|

(CAO) Với trang phục đậm chất miền Tây màu tím, nữ diễn viên ra mắt tác phẩm phóng tác từ vở cải lương kinh điển nổi tiếng ‘Lôi Vũ’.

‘Lôi Vũ’ từng được trình diễn bởi những tên tuổi nghệ sĩ cải lương gạo cội như: Minh Vương, Lệ Thủy, Tô Kim Hồng, Diệp Lam, Thanh Nguyệt… Vở diễn là một trong những tác phẩm kinh điển trên sân khấu cải lương Việt Nam.

Sau gần 40 năm ra mắt, tác phẩm vẫn luôn được nhiều thế hệ khán giả nhắc nhớ. Đây là lần đầu ‘Lôi Vũ’ được chuyển thể thành phim màn ảnh nhỏ, với tên gọi Tiếng sét trong mưa. Phim có bối cảnh Nam Bộ xưa, xoay quanh cuộc sống của Thị Bình - người đàn bà lam lũ, thật thà sống cùng cô con gái Kim Phượng, thiếu nữ 16 tuổi xinh xắn, dịu dàng.

Đảm nhận vai diễn nặng ký trong phim, Nhật Kim Anh chia sẻ: “Tôi may mắn và hạnh phúc khi được giao vai diễn trong bộ phim này. Khi được nhà sản xuất và đạo diễn gửi lời mời, tôi thậm chí còn không tin mình được giao vai. Vai diễn này đòi hỏi không chỉ diễn về hình thể, cơ mặt mà đặc biệt phải lột tả được tâm lý qua ánh mắt.

Sau 2 năm đóng phim, cảm xúc trong phim với tôi vẫn rất vẹn nguyên. Tất nhiên, để hoàn thành tốt vai diễn này không thể không cảm ơn các bạn diễn, những thành phần ekio đoàn đã hỗ trợ nhiệt tình.

Với cá nhân tôi, đây là vai diễn và là bộ phim kinh điển mà mình có cơ hội tham gia. Mọi thứ đều được thực hiện quá chỉn chu, kĩ lưỡng. Từ lúc đọc kịch bản đã khóc và sống cùng nhân vật suốt thời gian qua.

Hai năm qua từ sau Tiếng sét trong mưa, đọc các kịch bản khác tôi đều không có cảm xúc và không nhập được vai nên đều từ chối. Sau khi trải qua một số biến cố trong cuộc sống, biết thông tin phim lên sóng, tinh thần tôi phấn chấn rất nhiều”.

Nhật Kim Anh được đánh giá phù hợp với vai Thị Bình bởi cô không chỉ sở hữu khuôn mặt hợp với các vai khắc khổ, lam lũ, cam chịu mà còn có nội lực diễn xuất đa dạng. Không phải là một vai diễn hoàn toàn khác biệt so với những dự án từng đảm nhận nhưng vai Thị Bình, trải dài qua hai thời kì khác nhau là cơ hội để Nhật Kim Anh thể hiện kĩ năng diễn xuất tâm lý.

Nhật Kim Anh được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô từng đoạt giải ‘Nữ diễn viên xuất sắc’ tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất với bộ phim điện ảnh Long thành cầm giả ca, ‘Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất’ tại Giải Mai Vàng với phim Gieo gió, ‘Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất’ tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh do khán giả bình chọn với phim Độc thân tuổi 30.

Bình luận (0)

Lên đầu trang