NSND Kim Cương hỗ trợ gây quỹ giúp bệnh nhân nghèo

Thứ Bảy, 31/08/2019 09:01

|

(CAO) Đồng hành cùng các công tác thiện nguyện, kỳ nữ Kim Cương là khách mời đặc biệt trong đêm gala ‘Tiếp sức hồi sinh’ lần thứ 6, chủ đề ‘Ươm lại mầm sống’ tại TPHCM.

Nhiều năm nay, nghệ sĩ gạo cội vẫn luôn dốc hết sức cho các hoạt động thiện nguyện. Mỗi dịp cuối năm, bà tất bật khắp nơi để vận động quyên góp cho chương trình ‘Nghệ sĩ tri âm’ trao quà cho các nghệ sĩ nghèo neo đơn, nhân viên hậu đài.

Vào 6-9, Kim Cương góp mặt đồng hành cùng đêm gala Tiếp sức hồi sinh lần thứ 6, với chủ đề “Ươm lại mầm sống”, nhằm tiếp tục gây quỹ để giúp đỡ các bệnh nhân nghèo. Chương trình do IMC- Kênh truyền hình TodayTV tổ chức.

Từ khi ra mắt vào năm 2013, sau hơn 6 năm thực hiện, chương trình đã hỗ trợ 315 bệnh nhân với số tiền quyên góp hơn 9 tỷ đồng. Trong đó, đã có khoảng 80% bệnh nhân khỏi bệnh, trở về hòa nhập với cuộc sống và là trụ cột của gia đình.

Rất nhiều trường hợp đã được chương trình “tiếp sức” và giúp đỡ, tạo thêm động lực để điều trị bệnh tật, động viên tinh thần cho các bệnh nhân nghèo trong quá trình điều trị.

Đêm gala 2019 có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Đan Trường, Quách Tuấn Du, Trương Quỳnh Anh, Hiền Trang, Diễm Thùy, diễn viên Minh Luân, nhóm kịch 5B- NSƯT Mỹ Uyên… cùng người dẫn chương trình NSƯT Trịnh Kim Chi và MC Quyền Linh.

Trong nhiều hoạt động cộng đồng, TodayTV cũng đã có nhiều góp sức đồng hành hỗ trợ trong chương trình ‘Nghệ sĩ tri âm’ do NSND Kim Cương vận động thực hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang