Người mẫu Brazil suýt bị bắt vì nhiều 'sai phạm điên rồ' ở Triều Tiên

Thứ Bảy, 21/09/2019 13:29

|

(CAO) Người mẫu Brazil, Liziane Gutierrez (33 tuổi) đã chia sẻ về những hành động điên rồ mà cô làm ở Triều Tiên. May mắn cho Gutierrez là những hình ảnh về sai phạm cá nhân mà cô chụp, đã không bị lực lượng biên phòng Triều Tiên phát hiện khi tiến hành kiểm tra điện thoại cá nhân.

Cụ thể những hành động điên rồi mà người mẫu Brazil đã làm là: vi phạm qui định khi chỉ chụp ảnh tự sướng (selfie) với một trong hai bức tượng cố lãnh đạo Kim Jong Il và Kim Il Sung ở Bình Nhưỡng (cha và ông nội nhà lãnh đạo Kim Jong Un), trong khi qui định tại nơi này là du khách phải chụp cả hai bức tượng; chụp ảnh khỏa thân tại phòng khách sạn; lấy trộm mũ của một binh sĩ Triều Tiên để chụp ảnh, trong lúc người này đang đi vệ sinh.

Hai trong số nhiều bức ảnh có thể khiến người mẫu Brazil phải ngồi tù ở Triều Tiên 

Việc cô lấy trộm mũ của binh sĩ Triều Tiên trong lúc anh ta đi vệ sinh khiến những người đi cùng hốt hoảng nhưng người mẫu này khi đó có thể không cảm thấy sợ. Bởi cô còn chia sẻ mình đang trong tình trạng say xỉn, lúc lấy trộm mũ của người lính trên tàu để chụp hình.

Tất cả những hành động điên rồ này có thể khiến cô phải ngồi tù một thời gian dài ở Triều Tiên. Và chuyện đó chút xíu nữa đã xảy ra khi người mẫu này phải qua cửa hải quan kiểm tra trước khi vào Trung Quốc. Gutierrez đã được yêu cầu mở điện thoại để kiểm tra hình ảnh cô chụp: "Trong đời tôi chưa bao giờ cảm thấy lo lắng như thế. Lúc đó, tôi nghĩ trong đầu chắc mình sẽ phải ngồi tù. Tuy nhiên, có lẽ vì tôi đã chụp quá nhiều bức ảnh nên họ không thể kiểm tra được hết. Dù sao tôi cũng có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời ở Triều Tiên nên sẽ quay lại khi có thể".

Bình luận (0)

Lên đầu trang