Dân mạng bức xúc vì cô gái trẻ đăng hình bán khỏa thân ở phố cổ Hội An

Thứ Năm, 19/09/2019 18:12

|

(CAO) Vào tối 18-9, tài khoản T.M.H đăng trên trang mạng xã hội Facebook cá nhân clip với nội dung người phụ nữ ngực trần cầm nón lá che vòng một, tạo dáng phản cảm trên nóc một ngôi nhà ở phố cổ Hội An.

Đoạn clip này ngay lập tức đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, với đa phần ý kiến lên án chủ nhân đăng tải clip đã làm xấu đi hình ảnh Hội An. Vốn đã được Tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO) công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Người phụ nữ ngực trần cầm nón lá che vòng một, tạo dáng phản cảm trên nóc một ngôi nhà ở phố cổ Hội An - Ảnh cắt từ clip

Một người dùng mạng không giấu được bức xúc bình luận: "Rõ ràng, bạn là một cô gái đẹp nhưng hình ảnh của bạn tại phố cổ Hội An là rất phản cảm. Ngay cả việc khoe cơ thể tại bãi biển như thế chưa chắc đã được coi là phù hợp với văn hóa Việt, huống chi tại nơi vốn được xem là di sản".

Sau hàng loạt bình luận không hay trên mạng xã hội, chủ nhân của đoạn clip, cũng được coi là nhân vật nữ chính trong đoạn clip đã gỡ bỏ nội dung này khỏi trang mạng xã hội của mình. Được biết, phòng Văn hóa và Thông tin thành phố đã xác định nơi xuất hiện trong clip là quán cà phê ở số nhà 130, Trần Phú, Hội An. Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra và sắp tới sẽ thông báo hình thức xử phạt với các bên liên quan.

Clip cô gái trẻ đăng hình bán khỏa thân ở phố cổ Hội An gây bức xức:

Bình luận (0)

Lên đầu trang