Nhã Phương khoe vẻ đẹp quyến rũ trong đầm trắng

Thứ Bảy, 10/08/2019 14:30

|

(CAO) Trong chiếc đầm dạ hội màu trắng nền nã, khoe được toàn bộ vẻ đẹp không góc chết, Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện diễn ra tại Hội An, Đà Nẵng.

Nữ chính “Tuổi Thanh Xuân” đọ sắc với các người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Hoàng Thuỳ Linh…

Trước đó ít ngày, Nhã Phương cũng vừa chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân nói về tình mẫu tử. Đây chính là động thái đầu tiên của Nhã Phương xác nhận việc cô đã trở thành mẹ của một em bé.

Tại sự kiện này, Nhã Phương ngồi cùng bàn với “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà, vốn đều là “gái có chồng” nên cả hai trò chuyện vô cùng vui vẻ và hợp gu. Nhã Phương cho biết, cô rất ngưỡng mộ đàn chị Tăng Thanh Hà vì cả tài lẫn sắc.

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, ngoài những vai diễn điện ảnh, truyền hình được nhiều người chú ý, Nhã Phương còn được khán giả quan tâm khi xây dựng hình tượng của một nữ nghệ sĩ thanh lịch, trang nhã.

Từ khi có gia đình, Nhã Phương chuộng hơn những trang phục quyến rũ đi sự kiện nhưng vẫn ở một chừng mực nhất định. Thông qua những hình ảnh mới được chia sẻ gần đây, nhiều người còn đùa rằng Nhã Phương xinh hơn kể từ khi lấy chồng là nhờ Trường Giang đã…nhường hết cái đẹp cho vợ. Thế nên thời gian gần đây nữ diễn viên xinh đẹp lên trông thấy.

Sau khi xác nhận chuyện sinh con, ngoài phong cách thời trang được nâng hạng, Phương xuất hiện với nhan sắc tươi trẻ rạng rỡ, khuôn mặt không chút dấu hiệu mệt mỏi của một mẹ bỉm sữa thông thường. Nhìn vẻ ngoài rạng rỡ xinh đẹp như vậy mấy ai nghĩ được cô vừa mới sinh con cách đây không lâu.

Trong thời gian sắp tới, ngoài việc chăm sóc cho gia đình nhỏ và tham dự sự kiện, đóng TVC, Nhã Phương cũng đang trau dồi thêm nhiều kỹ năng cho bản thân về diễn xuất, ngôn ngữ hình thể cũng như tiếng Anh để tiếp tục mang đến cho khán giả những vai diễn hấp dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang