Ngọc Sơn tung MV Việt đầu tiên quay dưới đáy biển

Thứ Năm, 08/08/2019 14:49

|

(CAO) Giọng ca nổi tiếng quan niệm, đất nước Việt Nam rừng vàng biển bạc, văn hiến 4000 năm vô cùng tươi đẹp. Anh muốn giới thiệu đến tất cả mọi người, đến bạn bè trên thế giới nét đẹp này.

Ngọc Sơn thực hiện MV “Thiên đường xanh” – ca khúc do chính anh sáng tác và quay hình tại Nha Trang.

Anh là nghệ sĩ Việt đầu tiên thực hiện MV ở đáy biển sâu 5m và cả trên trời cao hàng chục mét, ghi lại toàn bộ khung cảnh non xanh nước biếc đáng tự hào của quê hương Việt Nam.

Nam danh ca quan niệm, đất nước Việt Nam rừng vàng biển bạc, văn hiến 4000 năm vô cùng tươi đẹp. Bởi vậy, anh muốn giới thiệu đến tất cả mọi người, đến bạn bè trên thế giới về nét đẹp này.

Hành trình quay MV không hề dễ dàng, nhưng Ngọc Sơn với sức khỏe dồi dào không hề nề hà nắng gió mà luôn tràn đầy năng lượng trong tất cả các cảnh quay.

Nam danh ca cũng tự tay lái cano lướt trên mặt biển, thể hiện hình ảnh đẹp trước biển trời quê hương đất nước.

MV “Thiên đường xanh” cũng là lời giải đáp cho những thắc mắc của khán giả về cô dâu giấu mặt xuất hiện trong bộ ảnh cưới bí ẩn cùng danh ca Ngọc Sơn được anh tiết lộ vài ngày trước. Đó chính là nữ ca sĩ Trương Lynh, học trò của Ngọc Sơn từ chương trình Thần tượng Bolero.

Trương Lynh dù là một cô gái liễu yếu đào tơ nhưng cũng đã nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc các cảnh quay cho MV “Thiên đường xanh”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang