Ngọc Sơn hóa thân thành siêu anh hùng “Avengers” trong MV mới

Thứ Năm, 16/05/2019 11:25

|

(CAO) Ca sĩ Ngọc Sơn ấp ủ nhiều ý tưởng lớn khi cho ra mắt Trung tâm Ngọc Sơn Production cùng 2 MV nhạc quốc tế được đầu tư công phu.

Dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 30 năm nhưng Ngọc Sơn chưa từng tổ chức họp báo cho bất kỳ sự kiện âm nhạc nào của mình cho tới dịp này. Đây cũng là điều đặc biệt của “ông hoàng nhạc sến” đối với khán giả.

Ngọc Sơn tại buổi họp báo

Nhân sự kiện họp báo lần này, Ngọc Sơn cũng chính thức giới thiệu về Ngọc Sơn Production sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện. Đây là trung tâm mang tên Ngọc Sơn, thực hiện những sản phẩm âm nhạc của chính anh và những nghệ sĩ cần tới sự giúp đỡ trong âm nhạc. Trung tâm Ngọc Sơn Production sẽ do Ngọc Sơn và con trai Duy Cường điều hành.

Anh khẳng định, Ngọc Sơn Production mở ra không chỉ nhằm cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, mà còn hoạt động phi lợi nhuận với bất cứ ai yêu nghệ thuật chân chính. “Ngọc Sơn Production không hoạt động vì tiền mà chỉ mở ra để giúp cho đời mà thôi. Kể cả với học trò của Ngọc Sơn, nếu có đơn vị tổ chức hay cá nhân nào đó muốn mời học trò của tôi thông qua trung tâm thì tôi cũng sẽ cho số của học trò để họ làm việc trực tiếp” – Ngọc Sơn nói.

Nhiều học trò đến chúc mừng Ngọc Sơn

Nhân dịp ra mắt, Ngọc Sơn Production “chào sân” 2 MV, đó là "Something Just Like This" (Coldplay&The Chainsmokers) và "The Spectre" (Alan Walker). Âm nhạc trong hai MV đã được chính nam danh ca hoà âm phối khí mới dựa theo nguyên tác của bài hát. Đặc biệt, trong MV "Something Just Like This", Ngọc Sơn hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng Avengers – Doctor Strange (Phù thủy tối thượng). Phía sau anh là các nhân vật siêu anh hùng khác của Marvel.

Ngọc Sơn cho biết ý tưởng và kịch bản MV đã được anh thực hiện từ nhiều tháng nay. Nhân vật Doctor Strange được Ngọc Sơn chọn hóa thân có sự thông thái và điềm tĩnh nhưng cũng đầy sức mạnh mà nhân vật này mang đến cho khán giả.

Ở MV thứ hai “The Spectre" – Ngọc Sơn thực sự đã có một sự lựa chọn... dũng cảm. “The Spectre" có quãng giọng vô cùng rộng, khó hát và cũng vẫn bao hàm những lời ca nhiều tầng nghĩa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang