Britney Spears có thể không bao giờ hát trở lại

Thứ Năm, 16/05/2019 08:57

|

(CAO) Quản lý lâu năm của Britney Spears cho biết, nữ ca sĩ sẽ không quay lại Vegas trong bất kỳ show diễn nào và cũng có thể là không bao giờ hát trở lại.

Trả lời tờ TMZ về tình trạng của “nữ hoàng nhạc Pop”, Larry Rudolph nói: “Tôi không muốn cô ấy làm việc lại, ít nhất là cho đến khi cô ấy sẵn sàng cả về thể chất, tinh thần và niềm đam mê. Nếu thời điểm đó không trở lại thì cũng không có màn trở lại nào cả. Khi cô ấy muốn làm việc trở lại, tôi sẽ ở đây cùng với cô ấy”.

Người quản lý lâu năm của Britney Spears cũng chia sẻ thêm, nữ ca sĩ không liên lạc với ông trong nhiều tháng nay. “Rõ ràng là cô ấy không muốn trở lại sân khấu”, Larry Rudolph nhận định.

Britney Spears có thể ngừng hát vô thời hạn

Trước đó, ngôi sao nhạc Pop gặp vấn đề về sức khỏe sau nhiều tháng ở nhà chăm bố bệnh nặng. Ông Jamie Spears, 66 tuổi, bị vỡ đại tràng vào tháng 10-2018, phải phẫu thuật và mất nhiều thời gian điều trị. Britney đã quyết định hoãn tour diễn Britney: Domination ở Las Vegas để về chăm sóc bố.

Sau đó, nữ ca sĩ phải đến bệnh viện tâm thần để điều trị bệnh rối loạn cảm xúc. Đầu tháng 4-2019, người hâm mộ kêu gọi giải phóng cô với hashtag #FreeBritney. Nhiều fan thậm chí gửi thư đòi giết gia đình và đội ngũ hậu cần của ca sĩ nếu không thả người.

Britney Spears là một trong những nghệ sĩ nhạc Pop thành công nhất thế giới. Khối tài sản của cô ước tính hơn 200 triệu USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang