Thân Thúy Hà đẹp rạng rỡ trong phim hậu trường showbiz

Thứ Bảy, 11/05/2019 10:04

|

(CAO) Nổi tiếng nhiều năm trong lĩnh vực người mẫu và phim ảnh, Thân Thúy Hà có trải nghiệm khi góp mặt trong Cái giá của danh vọng, bộ phim phác họa một phần bức tranh sinh động hậu trường showbiz.

Trong phim, Thân Thúy Hà vào vai Lâm Ánh Loan, đã từng là một diễn viên, hiện đang quản lý và điều hành hãng Dương Flim thay cha trong thời gian chờ đợi em trai của cô – Lâm Hùng, một người du học ngành sản xuất phim tại Mỹ chấp nhận ngồi vào ghế ông chủ thừa kế của Dương Flim.

Ánh Loan xinh đẹp, thông minh, mẫn cán và dường như cô đặt hết tâm huyết, đam mê của mình vào ngành phim ảnh. Ánh Loan đã từng là vợ của Phan Lê Vũ - đạo diễn Việt Kiều được Dương Film mời về nước cộng tác một số dự án phim, hiện Ánh Loan đã có ý trung nhân đang học tiến sĩ tại nước ngoài, gia đình hai bên chỉ đợi anh về nước để tính chuyện hôn sự cho họ…

Nhưng trong sâu thẳm, Ánh Loan vẫn chưa nguôi ngoai được mối tình đầu sâu nặng, nhiều hạnh phúc, nhiều thương đau với Phan Lê Vũ. Trong lúc Ánh Loan đang rối bời vì sức ép của công việc, vì chuyện tình cảm bỗng trở nên rắc rối thì cô phát hiện ra được một bí mật đen tối.

Cái giá của danh vọng (kịch bản: Nguyễn Hồng Trâm – Lê Quang Thanh Tâm, đạo diễn: Vũ Huân), ra mắt trên VTV9 còn có sự góp mặt của Chi Bảo, Quách An An, Hoàng Thiên Long, Thùy Trang, Đoàn Thanh Tài, Oanh Kiều, Đông Dương, Quang Khải, Thái Tú Anh, Huỳnh Anh Tuấn…

Tác phẩm vẽ một phần bức tranh sinh động về lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Ở đó, hội tụ những đam mê, khát vọng, bên cạnh đó là những mưu toan, bon chen và tham vọng điên cuồng. Để đạt được mục đích của mình, con người bị mờ mắt bởi đồng tiền, bởi hư danh có thể lạnh lùng, tàn nhẫn chà đạp lên tất cả nghĩa tình, đạo lý….

Bộ phim hé lộ một phần hậu trường của giới làm phim, giúp khán giả hiểu thêm, trân trọng những người nghệ sĩ biết lao động và say mê nghệ thuật một cách chân chính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang