Chi Pu lần đầu có bản hit ‘công phá’ bảng xếp hạng

Thứ Hai, 06/05/2019 11:00

|

(CAO) Sau 2 năm đi hát, Chi Pu lần đầu có bản hit “công phá” bảng xếp hạng nhạc Việt.

Rũ bỏ hình tượng “cô nàng cá tính” với các bản EDM, Chi Pu chuyển hướng sang ballad ở lần trở lại này với Anh ơi ở lại. Ca khúc ra mắt tại hạng 5 BXH Zingchart tuần này. Sản phẩm của Chi Pu đang bám sát nút quán quân Đừng yêu nữa, em mệt rồi ở vị trí thứ 2.

Trước đây, Chi Pu định hướng theo đuổi dòng nhạc EDM sôi đông nhưng ít tạo dựng được dấu ấn. Với lần chuyển mình sang ballad này, Chi Pu lần đầu có được bản hit sau 2 năm ca hát.

Sáng tác của Đạt G dành cho Chi Pu nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng bởi ca từ đẹp và đậm chất thơ.

Nhiều câu hát trong bài được yêu thích như “Anh ơi anh ở lại, ở lại với em đi anh ơ lại” hay “Bông hoa xinh ngoài vườn nhà giờ cũng đã xác xơ bông hoa lụi tàn thật nhiều đớn đau”.

MV cũng là yếu tố cộng hưởng giúp ca khúc này “làm mưa làm gió”. MV Anh ơi ở lại xây dựng dựa trên câu chuyện cổ tích Tấm Cám dưới góc nhìn mới.

Nhân vật Cám được khắc họa ở hình ảnh hoàn toàn khác, với những nỗi niềm của tình yêu đơn phương. Có ý kiến cho rằng đây thậm chí là một trong những MV xuất sắc nhất của Vpop.

Với MV "Anh ơi ở lại", vào vai phản diện Cám nhưng Chi Pu không hề bị ghét khi lột tả được những đau khổ của nhân vật này.

Qua MV này, Chi Pu muốn nhắn nhủ đến mọi người: Đừng cố gắng, bất chấp tất cả để theo đuổi một tình yêu không dành cho mình. Hãy biết nhìn lại để thấy, vẫn có một tình yêu khác dành cho mình mà bản thân không hề hay biết.

Có thể nói, MV "Anh ơi ở lại" đánh dấu sự lột xác của cô khi theo đuổi con đường ca hát một cách nghiêm túc, có chiều sâu hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang