Thanh Thúy, Kim Chi đau đớn khi biết tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời

Thứ Tư, 01/05/2019 09:25

|

(CAO) Nhiều diễn viên, ca sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương, đau buồn trước sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình sáng ngày 1-5.

Ca sĩ Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa TP.HCM buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân: “Gửi cho anh Bình những tình yêu thương để mong anh về nơi cực lạc được an yên, không còn muộn phiền của cuộc đời buồn và những cơn đau hành hạ. Trái tim nghệ sĩ luôn chỉ mong nhận được sự đồng cảm mà phải không anh?”. Cách đây ít ngày, ca sĩ Thanh Thúy đã tới thăm nghệ sĩ Lê Bình trong những ngày cuối cùng ông nằm viện.

Nữ diễn viên Kim Chi xúc động nói lời tiễn biệt: “Vĩnh biệt anh, vậy là đã qua một kiếp người. Anh ra đi thanh thản và nguyện cầu linh hồn anh an lành nơi chín suối”.

“Sáng mở điện thoại ra, điều đầu tiên là kiểm tra xem có lời nhắn gửi yêu thương nào không. Nhưng nay nhận luôn cả thông tin về sự mất mát... Dù gì cũng xong một kiếp người anh nhé, không còn đau đớn, không còn giận hờn, không còn ủ ê mà chỉ còn lại cát bụi và hư vô. Ra đi thanh thản anh trai”, nghệ sĩ Mỹ Uyên đau lòng khi nghe tin dữ về diễn viên đàn anh.

Diễn viên Khả Hân chia sẻ: “Vĩnh biệt chú, một đời nghệ sĩ, một tuổi thơ cổ tích của con. Chú yên nghỉ nhé, đau đớn qua rồi, cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của chú, cầu nguyện chú bình an”.

Nghệ sĩ Lê Bình tên thật là Lê Thanh Sơn, quê gốc ở Sa Đéc (Đồng Tháp) nhưng lại sinh ra và lớn lên ở TP.HCM.

Nghệ sĩ Lê Bình trong một cảnh quay

Ông được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Mùa len trâu, Cô gái xấu xí, Đất phương nam, Người đàn bà không hóa đá, Vịt kêu đồng, Người đẹp Tây Đô, Đợi tàu, Dưới cờ đại nghĩa... gần đây nhất là Hai Phượng.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi vào đầu năm 2018 nhưng giấu kín bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Sau một năm điều trị, sức khỏe ông chuyển biến xấu do khối u di căn vào tủy. Hồi đầu tháng 3-2019, ông phải nhập viện do nửa thân dưới bị liệt.

Sáng ngày 1-5, sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện 175 (TP.HCM).

Bình luận (0)

Lên đầu trang