Hoa hậu Uruguay nghi bị sát hại trong khách sạn Mexico

Thứ Sáu, 03/05/2019 09:38  | Hoàng Yến

|

(CAO) Theo AFP ngày 3-5 đưa tin, cảnh sát Mexico xác nhận hoa hậu Fatimih Davila (31 tuổi), được tìm thấy đã chết trong phòng tắm khách sạn ở Mexico City.

Vụ việc được báo cho cảnh sát thông qua điện thoại, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vào sáng ngày 2-5 và phát hiện Davila đã tử vong. Davila giành vương miện hoa hậu Uruguay, sau đó tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 và Hoa hậu Thế giới 2008, cô cũng từng có thời gian làm người mẫu ở Mexico.

Fatimih Davila trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 tại Los Angeles, Mỹ - Ảnh: AP

Một trong những nhân viên điều tra cho biết: "Davila đã tới Mexico City ngày 23-4, nhiều khả năng là để đi xin việc. Chúng tôi đã thẩm vấn một người quen đã giúp cô ấy chuyển đến ở tại khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Hiện cuộc điều tra vẫn đang diễn ra nên tôi chưa thể đưa ra bất cứ thông tin nào khác".

Mexico được đánh giá là nguy hiểm với các nữ du khách, bởi các đường dây lừa đảo phụ nữ vào tệ nạn mại dâm. Nhiều phụ nữ ngoại quốc khi tới đây được hứa hẹn nhiều công việc hấp dẫn nhưng thực chất là lừa đảo vào đường dây của bọn buôn người và ma cô dắt gái.

Bình luận (0)

Lên đầu trang