Nghi án con trai phát bệnh tâm thần sát hại mẹ ruột ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 19/04/2019 06:16

|

(CAO) Nam thanh niên được cho bị tai nạn lao động chấn thương đầu nhưng không chữa trị dứt điểm được, đã bộc phát bệnh tâm thần rồi sát hại chính mẹ ruột của mình.

Ngày 19-4, Thượng tá Lê Văn Hải - Trưởng Công an huyện Bình Chánh, TPHCM xác nhận vừa có một vụ con trai giết mẹ ruột xảy ra tại căn nhà không số ở tổ 13, ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Thông tin ban đầu vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 17-4, người dân phát hiện đối tượng Vũ Văn Tâm (SN 1990, quê tỉnh Trà Vinh) tay cầm con dao Thái Lan, trên người có nhiều thương tích và biểu hiện bất thường như “ngáo đá” nên vội hô hoán để mọi người kịp thời chạy trốn.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ án - Ảnh minh họa

Sau đó, nam thanh niên này cầm dao chạy sang nhà ông Nguyễn Văn Bẹp (SN 1961, ngụ ấp 5, xã Vĩnh Lộc B) gây hấn. Tuy nhiên, ông Bẹp kịp thời đóng của nên hắn không vào được.

Chưa dừng lại, Tâm như kẻ “ngáo đá” đập phá cửa kính để xông vào nhà. Rất may lực lượng công an nhận được tin báo nên đã kịp thời có mặt khống chế được đối tượng. Do trên người của Tâm có nhiều thương tích nghi do chính đối tượng tự gây ra nên cơ quan công an đã đưa hắn đi bệnh viện cấp cứu.

Tiếp tục kiểm tra nhà đối tượng, công an phát hiện mẹ ruột của Tâm là bà Lâm Thị Kha (SN 1951, ngụ cùng địa chỉ) nằm ngục chết dưới nền nhà, trên cổ có nhiều vết thương hiểm. Khám nghiệm hiện trường, công an thu được hai con dao còn dính máu.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định có thể do Tâm bộc phát tâm thần đã ra tay sát hại chính mẹ ruột của mình. Được biết, trước đây Tâm từng bị tai nạn lao động, bị tụ máu trong đầu nhưng gia cảnh nghèo không có tiền chữa trị dứt điểm. Có thể, vết thương cũ tái phát khiến Tâm không làm chủ được hành vi gây nên vụ án đau lòng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang