Tử hình kẻ đâm chết hàng xóm vì tiếng nẹt pô xe

Thứ Năm, 18/04/2019 18:46

|

(CAO) Ngày 18-4, TAND tỉnh Quảng Ngãi đã mở phiên tòa xét xử lưu động Trần Trung Việt (30 tuổi, trú thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Chương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18 giờ ngày 8-2-2019, Trần Trung Việt đang ngồi uống bia 1 mình tại nhà (thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Chương, huyện Bình Sơn) thì thấy anh Đặng Trung Chương (25 tuổi, ở cạnh nhà của Việt) chạy xe mô tô ngang qua nhà Việt và nẹt pô xe.

Nghĩ anh Chương chạy xe qua nhà nẹt pô để khiêu khích mình, Việt bực tức nên xuống nhà bếp của gia đình lấy 1 con dao rồi qua nhà tìm anh Chương để đâm nhưng lúc này anh Chương không có ở nhà.

Bị cáo Trần Trung Việt tại phiên tòa

Do không gặp được anh Chương nên Việt tiếp tục đi tìm anh này để "tính sổ", khi đến khu vực ngã ba đường liên xóm 1B (thuộc thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Chương, huyện Bình Sơn) thì phát hiện anh Chương đang đi bộ nên Việt tiến đến gần và dùng dao đâm vào vùng nách của anh Chương.

Chưa dừng lại, Việt tiếp tục dùng dao đâm thêm 1 nhát nữa trúng vào vùng ngực của anh Chương. Sau khi bị đâm, anh Chương được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đến ngày 12-2-2019 đã tử vong.

Đối tượng Trần Trung Việt sau khi gây án xong thì trở về nhà rửa con dao và cầm đến Công an huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi để đầu thú, giao nộp hung khí gây án và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Sau khi xem xét hành vi của bị cáo Việt, HĐXX TAND tỉnh Quảng Ngãi đã tuyên phạt bị cáo Trần Trung Việt mức án tử hình; đồng thời, buộc bị cáo Việt phải bồi thường cho gia đình người bị hại số tiền gần 200 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang