Bị chặn đường, nhóm người trên xe khách nổ súng thị uy

Thứ Năm, 18/04/2019 17:37

|

(CAO) Khoảng 6 giờ 45 sáng 18-4, người dân sống hai bên QL1A (thuộc địa phận tổ dân phố 8, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) hoảng sợ khi chứng kiến hai nhóm đối tượng có dấu hiệu chuẩn bị đánh nhau, sau đó một đối tượng dùng súng bắn 3 phát liên tiếp.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Theo lời kể của người dân, vào thời gian trên, chiếc xe khách giường nằm mang BS: 47B-013.01 của nhà xe Hằng Hanh lưu thông theo hướng Bắc – Nam trên QL1A.

Khi đi đến tổ dân phố 8, thị xã Hồng Lĩnh thì bị một chiếc xe con 5 chỗ (chưa rõ BS) chặn đường dừng lại.

Thấy vậy, 4 người trên xe khách mang theo dao, kiếm và súng bước xuống. Đối tượng cầm súng sau đó đã bắn liên tiếp 3 phát khiến mọi người chạy tán loạn.

Rất may, vụ nổ súng không xảy ra thương vong nhưng khiến những người chứng kiến được một phen hú vía. Ngay sau đó, vụ việc được người dân báo lên Công an thị xã Hồng Lĩnh.

Thượng tá Nguyễn Công Dũng – Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh, cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã có mặt tại hiện trường xác minh điều tra. Bước đầu, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tạm giữ các phương tiện cùng 6 đối tượng liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang