Điều tra nghi án nổ súng cướp tiền ở chợ Long Biên

Thứ Ba, 26/03/2019 11:49

|

(CAO) Theo người dân trình báo, rạng sáng 26-3, một đối tượng cầm vật được cho là súng đi vào khu bán cá ở chợ Long Biên (phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) nổ súng, hành hung một phụ nữ kinh doanh trong chợ rồi cướp tiền và bỏ chạy.

Theo thông tin từ các tiểu thương kinh doanh tại chợ Long Biên cho biết, sự việc xảy ra lúc gần 1 giờ sáng ngày 26-3. Đối tượng nổ súng đe doạ và đánh vào đầu người phụ nữ tên Bình rồi cướp đi 2 bọc chứa tiền. Trong quá trình bỏ chạy, đối tượng đánh rơi một bọc tiền.

Nạn nhân vụ việc.

Cũng theo các tiểu thương, hai vợ chồng nạn nhân là người Quảng Ninh, kinh doanh mặt hàng thủy sản tại khu bán cá nằm sâu trong chợ.

Đại diện Ban Quản lý chợ Long Biên và Chủ tịch UBND phường Phúc Xá xác nhận thông tin trên và cho biết, Công an quận Ba Đình đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc.

Theo các tiểu thương, đối tượng mặc đồ đen, bịt mặt, sau khi tạo ra tiếng nổ lớn nghi là tiếng súng thì cướp tiền của nạn nhân. Rất may vết thương nạn nhân không nghiêm trọng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang