Truy tố 2 đối tượng giết người tại đám cưới

Thứ Ba, 26/03/2019 08:29  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 26-3, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố 2 đối tượng Y Kiêm M’lô (21 tuổi) và Y Nưng Niê (19 tuổi), cùng ngụ xã Krông Jing, huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk về tội giết người.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 20-7-2018, Y Kiêm và Y Nưng đến nhà của một người quen ở buôn Hoang, xã Krông Jing ăn nhậu. Đến 22 giờ cùng ngày, Y Kiêm ra về và đến chơi tại một đám cưới ở cùng buôn.

Tại đây, Y Kiêm xảy ra mâu thuẫn và bị một nhóm thanh niên ở buôn Hoang đuổi đánh nên bỏ chạy quay lại nơi vừa ăn nhậu rồi kể lại chuyện cho Y Nưng nghe. 

Hình ảnh cơ quan Công an làm việc với 2 đối tượng, cùng tang vật vụ án

Sẵn có men rượu trong người nên Y Nưng cầm theo một cây rựa phát, còn Y Kiêm cầm theo một cây gỗ quay lại đám cưới tìm nhóm thanh niên kia để đánh trả thù. Khi đến nơi, cả 2 đã cầm hung khí lao vào đánh chém xối xả khiến nhóm thanh niên buôn Hoang bỏ chạy tán loạn.

Cùng lúc này, anh Y Thĩ Niê (21 tuổi) điều khiển xe máy chở theo cháu gái là H’Moel Byă (15 tuổi) cũng đi chơi ở đám cưới ra về. Cho rằng Y Thĩ là đồng bọn của nhóm thanh niên kia nên Y Kiêm liền cầm gậy đánh vào đầu cháu H’Moel gây thương tích 2%, sau đó Y Nưng còn cầm rựa chém một nhát làm vỡ đầu anh Y Thĩ tử vong tại chỗ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang