Bị can bị điều tra tội giết người treo cổ tử vong tại trại tạm giam

Thứ Hai, 25/03/2019 18:06  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 25-3, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Bến Tre cho biết, các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ bị can Dương Văn Lợi (39 tuổi, ngụ huyện Giồng Trôm) được phát hiện tử vong tại trại tạm giam.

Theo đó, khoảng 5 giờ ngày 24-3, trong lúc kiểm tra, cán bộ quản giáo phát hiện tại buồng giam B1 của Trại tạm giam Công an tỉnh Bến Tre, bị can Lợi đang trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó, cán bộ quản giáo, nhân viên y tế tiến hành vào phòng, sơ cứu và chuyển bị can Lợi ngay vào Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (TP.Bến Tre) để cấp cứu, nhưng Lợi đã tử vong.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ giết người mà Lợi là bị can.

Theo hồ sơ vụ việc, vào chiều 3-3, Võ Minh Huy (28 tuổi) cùng nhóm bạn tổ chức nhậu gần nhà của Lợi. Lợi có đến tham gia nhưng về trước. Đến tối cùng ngày, do âm thanh từ loa hát nhạc của nhóm nhậu quá ồn, khiến Lợi không thể xem tivi. Lợi yêu cầu nhóm nhậu quay loa ra hướng khác.

Lúc này, trong bàn nhậu có người thách thức Lợi. Sau đó 2 bên có xảy ra cự cãi, nhóm nhậu dùng võ chai bia rượt đánh Lợi. Lợi chạy vào nhà lấy dao, 2 bên tiếp tục xảy ra xô xát.

Sau đó, Lợi và Huy bị thương được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng Huy tử vong tại bệnh viện. Vụ việc được trình báo cơ quan công an, sau khi tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Lợi bị bắt giữ vào ngày 5-3 để điều tra về hành vi giết người.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, bị can Lợi trước khi được phát hiện tử vong tại nhà tạm giam không có biểu hiện nào bất thường. Bị can Lợi được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ bằng chiếc quần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang