Băng cẩu tặc dùng ớt bột tấn công lực lượng truy đuổi

Chủ Nhật, 24/03/2019 15:12

|

(CAO) Ngày 24-3, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra làm rõ một băng trộm chó chuyên nghiệp. Khi bị đuổi bắt nhóm này đã dùng ớt bột và bình xịt hơi cay để chống trả lực lượng công an.

Trước đó, vào rạng sáng 22-3, trong lúc đi tuần tra Công an phường Bửu Long, TP.Biên Hòa phát hiện và truy đuổi nhóm đối tượng trộm chó thì bị các đối tượng sử dụng bình xịt hơi cay và ớt bột chống trả quyết liệt. Hai thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Bửu Long bị một đối tượng ném ớt bột vào mắt khiến bị ngã xe xuống đường dẫn đến thương tích.

Công an lấy lời khai tên “cẩu tặc” Mai Tấn Hải

Tuy nhiên, tổ tuần tra đã khống chế được đối tượng Mai Tấn Hải (30 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa), 2 đối tượng đồng bọn của Hải chạy thoát.

Tại hiện trường, các đối tượng để lại hai xe máy biển số 60L5- 6135 và 60B2-197.68, cùng 9 con chó đã chết (tổng trọng lượng khoảng 120kg) và một nỏ bắn điện. Tại cơ quan công an, Hải tỏ ra cứng đầu, không khai về đối tượng đồng bọn, chỉ thừa nhận đi trộm cho về bán cho các quán nhậu để có tiền cùng nhau sử dụng ma túy.

Tang vật
Xe phương tiện gây án của băng trộm

Hiện Công an TP.Biên Hòa đang tiếp tục đấu tranh với Hải và truy bắt 2 tên “cẩu tặc” đang bỏ trốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang