"Hiệp sĩ" bắt nữ quái chuyên "sản xuất" vé số trúng thưởng giả

Thứ Bảy, 23/03/2019 12:07

|

(CAO) Bằng thủ thuật cắt dán số, "nữ quái" biến những tờ vé số trật thành số trúng thưởng rồi đi lừa. Nhiều người đã "dính bẫy" của thị và chỉ khi đến đại lý đổi mới tá hoả.

Ngày 23-3,"hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cho biết vừa bàn giao Phạm Thị Tuyết Hồng (SN 1986, ngụ tỉnh An Giang, trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho Công an phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) để điều ra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phạm Thị Tuyết Hồng bị các "hiệp sĩ" bắt

Trước đó, "hiệp sĩ" Hai nhận được nhiều tin báo của người những người bán vé số về việc bị một phụ nữ đi tay ga lừa đổi vé số trúng thưởng giả.

Theo lời các nạn nhân, vé số trúng thưởng người phụ nữ đổi là vé đã bị tẩy xóa, cắt dán. Sau khi đổi xong cho người phụ nữ, các nạn nhân tới đại lý đổi lại thì mới phát hiện bị lừa.

Sau khi tiếp nhận sự việc, các "hiệp sĩ" đã vào cuộc truy tìm đối tượng này. Đến khoảng 22 giờ ngày 22- 3, các "hiệp sĩ"phát hiện một người phụ nữ đi xe tay ga như các nạn nhân mô tả trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An nên âm thầm đeo bám. 

Tới 18 giờ cùng ngày, người phụ nữ này tiếp cận một người già đang bán vé số trên đường để "dở trò". Sau vài câu trò chuyện, người phụ nữ rút ra tờ vé số trúng thưởng giả tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đổi giải 3 triệu đồng. Lúc này các "hiệp sĩ" ập vào bắt đưa về bàn giao công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang