Cháy chợ trung tâm ở Thái Nguyên, nhiều tiểu thương mất Tết

Thứ Sáu, 01/02/2019 12:06  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ một ki-ốt bán chăn ga, gối đệm ở tầng 2 của chợ, lan nhanh sang các cửa hàng khác. Cột khói bốc cao hàng chục mét bao trùm khu chợ khiến người đi sắm Tết và tiểu thương nháo nhào tháo chạy.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 1-2 (27 tháng Chạp) tại chợ Thái, phường Trưng Vương, thành phố Thái Nguyên.

Hỏa hoạn xảy ra tại chợ trung tâm khiến nhiều người tháo chạy.

Bước đầu xác định, hỏa hoạn bắt nguồn từ một ki-ốt khoảng 15 m2 bán đồ chăn ga, gối đệm ở tầng 2 của chợ. Ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan nhanh, cột khói đen cao hàng chục mét bao trùm toàn bộ khu chợ.

Phát hiện hỏa hoạn, bảo vệ chợ và người dân đã sử dụng bình cứu hỏa mini và các vật dụng chữa cháy tại chỗ để khống chế ngọn lửa nhưng bất thành. Lo sợ cháy lan nhanh, tiểu thương cũng nhanh chóng tìm cách sơ tán hàng hóa ra bên ngoài.

Diễn biến vụ cháy khiến nhiều người nín thở.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC nhanh chóng huy động lực lượng hùng hậu đến hiện trường dập lửa. Ngọn lửa nhanh chóng được khống chế, dập tắt sau đó.

Hỏa hoạn đã thiêu rụi một ki-ốt và cháy lan sang hai cửa hàng bên cạnh. Vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng đã gây thiệt hại tài sản khoảng 500 triệu đồng. Những tiểu thương có sạp hàng nơi bà hỏa "ghé thăm" có nguy cơ tay trắng, mất Tết.

Cháy cửa hàng vàng mã trong chợ, nhiều người hoảng loạn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang