Chồng cũ đánh chết chồng mới vì bị cấm thăm con trai

Thứ Năm, 18/04/2019 14:29  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) bị cáo Nguyễn Văn Cảnh (SN 1976, trú thôn Lập Định 1, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm) vừa bị TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt 16 năm tù về tội giết người, buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 130 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Cảnh và chị Tro Thị Hiền sống chung với nhau như vợ chồng từ năm 2007, có 1 con chung là Tro Nguyễn Văn Hòa (SN 2011). Đến năm 2014 thì hai người không còn sống chung.

Khoảng 19h30’ ngày 14-5-2018, sau khi liên lạc để đến nhà thăm con tại thôn Valy (xã Sơn Tân, huyện Cam Lâm) và được biết Hiền đang ở nhà và uống rượu cùng Mang The, Mang Thị Phương và Cao Văn Thuận (chồng mới của Hiền), nên Cảnh mua bia mang đến nhà cùng uống.

Trong lúc uống bia, giữa Cảnh và Thuận xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân là Thuận cấm Cảnh đến nhà thăm con để gặp vợ Thuận. Cảnh nói: Con tao, tao đến thăm hà cớ gì mày cấm.

Thuận đi đến võng bên hông nhà Hiền nằm nghỉ. Một lúc sau Thuận tiếp tục vào nhà chửi Cảnh thì bị Cảnh dùng chân đạp một cái vào bụng, được mọi người can ngăn nên Thuận qua nhà ông Cao A Mắm (hàng xóm của Hiền) ngủ.

Bị cáo Nguyễn Văn Cảnh tại tòa.

Khoảng 4h30’ ngày 15-5-2018, Cảnh ra phía sau nhà ông Mắm đi vệ sinh thì nghe tiếng Thuận đang chửi Cảnh, Cảnh đi vào thấy Thuận đang ngồi dưới đất. Cảnh đến mời thuốc lá Thuận, nhưng Thuận không lấy mà tiếp tục chửi.

Bực tức, Cảnh dùng chân đá một cái vào vùng mặt làm Thuận ngã đập đầu vào vách tường, rồi tiếp tục lao vào đấm đá túi bụi.

Thuận được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, đến 17h cùng ngày thì tử vong do đa chấn thương nặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang