Jennifer Phạm ngất xỉu khi đang dẫn chương trình

Thứ Sáu, 10/05/2019 08:18

|

(CAO) Sáng 9-5, khi đang tham gia dẫn chương trình ở Đà Nẵng, Jennifer Phạm bị ngất xỉu trên sân khấu, phải nhập viện vì chấn thương ở đầu.

Trên trang cá nhân, quản lý của Jennifer Phạm chia sẻ thông tin: “Khi đang dẫn chương trình Jennifer Phạm ngất xỉu ngay trên sân khấu, khi ngã xuống vì va đập vào đâu dẫn đến chấn thương và phải cấp cứu nhập viện”.

Anh cho biết, hiện sức khỏe của Jennifer Phạm đã ổn định và đang được các bác sỹ tận tình chăm sóc.

MC, diễn viên Jennifer Phạm

“Với vai trò là quản lý của Jennifer, chúng tôi xin chân thành gửi đến đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả tại Đà Nẵng lời xin lỗi vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hướng đến chương trình.

Tạm thời Jennifer cần phải nghỉ ngời và hi vọng sẽ sớm trở lại với công việc, với khán giả thân thương của mình. Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự cảm thông của mọi người”, người này nói thêm.

Ngay sau dòng chia sẻ của quản lý Jennifer Phạm, ca sĩ Thanh Thảo, Hồng Nhung, Quang Dũng… đã gửi lời hỏi thăm, động viên và mong nữ diễn viên sớm phục hồi sức khỏe.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim Những chiếc lá thời gian.

Họ ly hôn vào năm 2009, sau đó hoa hậu kết hôn cùng doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Hiện cả hai có một con gái chung, còn con riêng của hoa hậu và chồng cũ (ca sĩ Quang Dũng) sống ở Mỹ cùng bà ngoại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang