"Ngợp" với đêm tiệc thượng lưu tại khách sạn cao nhất Đông Nam Á

Thứ Hai, 13/05/2019 14:36

|

(CAO) Tối 12/5, tại TP.HCM, đêm tiệc thượng lưu “Glitz & Glamour” quy tụ những doanh nhân hàng đầu, những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực đã diễn ra tại khách sạn trên cao Vinpearl Luxury Landmark 81.

Sự kiện diễn ra tại Vinpearl Luxury Landmark 81 với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Lan Khuê, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Nhan Phúc Vinh… cùng rất nhiều doanh nhân nổi tiếng.

Khác với những bữa tiệc thông thường, các khách mời của đêm tiệc sẽ trải qua 3 sự kiện thảm đỏ tại tầng trệt, tầng 48 - sảnh tiếp tân của khách sạn và tầng 67 - nhà hàng - bar - lounge Madame Sáu với những trải nghiệm khác biệt.

Tại đây, các khách mời còn có cơ hội được khám phá những dịch vụ xa hoa tại khách sạn “giữa lưng chừng mây” Vinpearl Luxury Landmark 81 như Spa Akoya - "Bali giữa không trung", bể bơi giữa trời, phòng gym hiện đại cũng như hệ thống phòng nghỉ với nội thất tinh mỹ và tiện ích đẳng cấp. Từ tất cả các vị trí của phòng nghỉ, Gym, Spa hay bể bơi đều là những góc nhìn hoàn hảo, bao trọn toàn cảnh thành phố từ vị trí cao nhất.

Tâm điểm của sự kiện là tầng 67, tại đây bữa tiệc thượng lưu kết hợp giữa âm nhạc đỉnh cao, ẩm thực tinh vị, đồ uống thượng hạng được chuẩn bị, chăm chút tỉ mỉ nhằm làm hài lòng tất cả những vị khách tham dự.

Không gói gọn trong một vài loại thông thường, đêm tiệc sử dụng đa dạng đồ uống như champage, rượu vang, cocktail… được pha chế công phu bởi những bartender chuyên nghiệp để mỗi thượng khách đều có thể chọn cho mình thức uống yêu thích.

Trong khi đó, ẩm thực cũng được các đầu bếp danh tiếng tuyển chọn từ các nguyên liệu nhập khẩu và chế biến công phu để mang đến những hương vị đặc biệt nhất cho các thực khách.

Có mặt tại sự kiện, những vị khách mời nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, DJ Hoàng Touliver…

…lần lượt dành tặng những bản nhạc hit đầy sôi động, khuấy động bầu không khí của đêm tiệc khiến tất cả các khách mời đều bị lôi cuốn và hào hứng nhún nhảy, hòa mình theo điệu nhạc..

“Đêm tiệc vượt qua mong đợi của tôi bởi không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt là tầm nhìn “triệu đô” hoàn toàn xứng đáng để tổ chức những đêm tiệc đẳng cấp như Glitz & Glamour”, siêu mẫu Lan Khuê (giữa) chia sẻ.

Hoà trộn xuất sắc giữa không gian thượng lưu trên cao, độc đáo, tầm nhìn 360 độ bao quát toàn cảnh thành phố lấp lánh về đêm cùng với ẩm thực, đồ uống được tuyển lựa kỹ càng, âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Glitz &Glamour xứng đáng là sự kiện chuyên nghiệp đem đến trải nghiệm đỉnh cao đồng thời khẳng định khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 là địa điểm đẳng cấp hàng đầu hoàn toàn mới cho giới thượng lưu, những doanh nhân thành đạt, người sành điệu khắp nơi tìm đến.

Tầm nhìn đỉnh cao, dịch vụ hoàn hảo

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 là khách sạn hiếm hoi có góc nhìn ra 360 độ toàn cảnh Sài Gòn xinh đẹp. Với 223 phòng nghỉ, 4 nhà hàng, 4 quầy bar và hàng loạt dịch vụ tiện ích được bố trì từ tầng 47 đến 77, đây xứng đáng là biểu tượng đẳng cấp mới của nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí xa hoa.

Bắt đầu từ tầng 47 – nơi dành trọn không gian cho spa, bể bơi ngoài trời, phòng gym và quầy bar Blu Pearl lên tầng 48 sẽ là Tiền sảnh và Far East Lounge, không gian hoàn hảo để nhâm nhi, thư giãn trà chiều tao nhã hay cocktail đặc trưng.

Cao hơn, tầng 66 là Oriental Pearl, 67 là Madame Sáu, Pearl Club xa hoa tại tầng 71, Truffle ở tầng 73, và Ussina tầng 77 là những nhà hàng phục vụ tinh hoa ẩm thực Việt và quốc tế được bài trí trong không gian ấn tượng, sang trọng.

Xen kẽ giữa các không gian giải trí, ẩm thực là hệ thống phòng khách sạn đặc biệt, tất cả đều hướng ra cảnh quan 360 độ của thành phố và sông Sài Gòn nên thơ, với nội thất sang trọng bậc nhất, dịch vụ phòng tận tâm và toàn bộ cửa sổ sát trần, hứa hẹn mang đến “trải nghiệm tầng mây thứ 9” cho khách ở.

Bình luận (0)

Lên đầu trang