NSND Hồng Vân ưu tiên chương trình ý nghĩa thiện nguyện

Thứ Tư, 25/09/2019 10:21

|

(CAO) Bận “tối mặt” với công việc ở sân khấu kịch, nhưng NSND Hồng Vân vẫn dành thời gian cho chương trình Tinh Hoa Hội Tụ vì ý nghĩa thiện nguyện.

Là gương mặt gạo cội trong lĩnh vực sân khấu, Hồng Vân có không ít kinh nghiệm nghề nghiệp quý giá truyền tải đến thể hệ sau.

Nữ nghệ sĩ cũng sở hữu tính cách hài hước, dí dỏm, thu hút khán giả bằng thực lực.

Ngồi ghế nóng ‘Tinh hoa hội tụ’ năm nay, Hồng Vân nhấn mạnh chương trình không chỉ gây chú ý bởi những phần thi tài năng, chất lượng thí sinh mà còn mang ý nghĩa thiện nguyện cao đẹp. Thông qua chương trình, các thí sinh sẽ dùng một nửa số tiền thưởng mỗi tuần để thực hiện việc từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn.

Mùa đầu tiên năm 2018, chương trình đã trao tặng gần 240 triệu đồng cho các nghệ sĩ gặp khó khăn như: cố nghệ sĩ Lê Bình, nghệ sĩ Vũ Quang, nghệ sĩ cải lương Lệ Huyền, nghệ sĩ Thanh Thế, NSƯT Hùng Minh... và những hoàn cảnh kém may mắn tại mái ấm tình thương Tâm Đức, Trường Giáo dục chuyên biệt Tương Lai, mái ấm Đức Ái...

NSND Hồng Vân cho biết, đây là một chương trình thú vị về mặt nghệ thuật: “Những gì tinh tuý nhất đều hội tụ về đây. Mỗi một bạn thí sinh đều là quán quân, á quân của một cuộc thi về sở trường của các bạn. Cho nên làm giám khảo cuộc thi này, tôi luôn đặt mình vào tâm thế của một người thưởng thức nghệ thuật là chính”.

Không chỉ cảm thấy thích thú vì được đồng hành và theo dõi các thí sinh năm nay suốt 13 vòng thi, Hồng Vân còn cho biết khi đến với những chương trình như thế này, cũng là một dịp để cô được học hỏi các bạn thí sinh ở sức trẻ, sức sáng tạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang