Công nương Meghan kiện báo Anh vì tiết lộ thư cá nhân

Thứ Tư, 02/10/2019 13:55

|

(CAO) Theo RT ngày 2-10 đưa tin, công nương Meghan Markle đang chuẩn bị các bước để đâm đơn kiện tờ Mail on Sunday vì công khai và làm sai lệch nội dung một lá thư riêng của cô.

Công ty luật Schillings, người đại diện pháp lý cho công nương cũng đưa ra xác nhận về vụ việc: "Chúng tôi đang tiến hành các thủ tục pháp lý nhằm chống lại sự vi phạm quyền riêng tư, làm sai lệch, thậm chí mang tính xúc phạm cá nhân Công nương cũng như Hoàng tử Harry".

Công nương Meghan Markle

Phía hoàng tử Harry cũng đưa ra thông điệp cho rằng, tờ báo Anh đã lược bỏ và thêm thắt nhằm làm sai nội dung bức thư mà công nương Meghan muốn đề cập: "Tôi nghĩ mình cần phải hành động đúng đắn, nhất là với những người bạn yêu thương. Thông tin sai lệch có thể dẫn tới những hậu quả không ngờ. Cuộc sống của mẹ tôi trước kia cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều của những thông tin không chính xác, tôi không muốn vợ mình giờ phải rơi vào trường hợp như thế".

Gia đình vợ chồng hoàng tử Harry đang có chuyến thăm châu Phi cùng con trai Archie. Hoàng tử Harry (35 tuổi), là con trai của công nương Diana và Thái tử Charles, đồng thời là người thừa kế ngai vàng thứ sáu của Hoàng gia Anh.

Hoàng tử Harry chụp ảnh cùng vợ

Dù đứng trước nhiều chỉ trích, tờ Mail on Sunday vẫn khẳng định những nội dung mà mình đưa ra là hoàn toàn chính xác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang