Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tưởng nhớ 10 năm ngày mất Huỳnh Phúc Điền

Thứ Bảy, 22/06/2019 10:59

|

(CAO) Dàn ngôi sao góp mặt trong đêm nhạc để tưởng nhớ cố đạo diễn và gây quỹ giúp đỡ bệnh nhân ung thư nghèo.

Huỳnh Phúc Điền là một trong những đạo diễn có tầm ảnh hưởng và có nhiều bước tiên phong trong nghề đạo diễn sân khấu tại Việt Nam. Nhắc đến cố đạo diễn, khán giả nhớ đến những chương trình chất lượng như Duyên dáng Việt Nam, Làn sóng xanh, Mai vàng, VTV Bài hát tôi yêu…

Tên tuổi của anh cũng gắn liền với những live show lớn của Lam Trường, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng… Anh cũng là đạo diễn đầu tiên đưa chương trình Duyên dáng Việt Nam lưu diễn Úc, Singapore.

Em gái của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền – đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân chia sẻ cô “muốn gửi lời cảm ơn đến những người bạn của anh Điền vẫn luôn nhớ đến anh, dù đã 10 năm trôi qua”.

Những người bạn, đồng nghiệp và gia đình anh tổ chức đêm nhạc với chủ đề “Hẹn” vào 18g30 ngày 27-6 tại White Palace 108 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM.

Chương trình có sự góp mặt của các đạo diễn: Nguyễn Thái Huân, Nguyễn Tranh, Đinh Anh Dũng, Nguyễn Nam, Nguyễn Quang Dũng, Trinh Hoan, Ngọc Hiền, Sơn Võ và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân.

Các ca sĩ tham gia chương trình đều là những tên tuổi có nhiều kỉ niệm gắn với cố đạo diễn như: Elvis Phương; Khắc Triệu, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Phan Đinh Tùng, Hoàng Bách, Nhóm MTV, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Đoan Trang, Thanh Trà. Dẫn chương trình: Thanh Bạch, Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Minh Trang.

"Hẹn" là tên do nhạc sĩ Lê Quang đặt cho chương trình. 10 năm nhớ Huỳnh Phúc Điền như một ngày hẹn, một dịp ý nghĩa để anh em nghệ sĩ lại tụ hợp về, hăng say sáng tạo nghệ thuật.

Không chỉ là đêm nhạc tưởng nhớ cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, “Hẹn” còn là đêm nhạc mang ý nghĩa nhân văn khi góp phần vào Quỹ hỗ trợ những bệnh nhân ung thư nghèo theo tâm nguyện của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang