Cựu hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ bị cảnh sát từ chối giúp đỡ vì khác... địa bàn

Thứ Sáu, 21/06/2019 12:46

|

(CAO) Theo RT ngày 20-6 đưa tin, hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Ushoshi Sengupta (31 tuổi), cùng một người bạn đang trên đường trở về khách sạn hôm 17-6, thì bị một nhóm 7 người đàn ông tấn công. Họ hành hung tài xế taxi chở cô và khống chế Sengupta, để yêu cầu cô xóa clip quay về mình.

Nhóm 7 người đàn ông đã tấn tìm cách tấn công chiếc xe chở Sengupta nhưng không thành công, cô đã dùng điện thoại quay lại hành động của nhóm này. Khi cô mang tới đồn cảnh sát gần đó trình báo thì bị từ chối giúp đỡ, các cảnh sát cho rằng khu vực đó không phải do mình... quản lý.

Khi rời khỏi đây, cựu hoa hậu bị 3 người đàn ông trong nhóm đuổi theo tấn công, đập điện thoại và bắt xóa clip đã quay khi nãy. Họ hành hung tài xế khống chế cô và người bạn đi cùng. Tất cả chỉ được giải thoát khi dân địa phương chạy đến giúp đỡ.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Ushoshi Sengupta

Sengupta thuật lại vụ việc khi đó: "Tôi không thể tin được sự việc này lại có thể xảy ra với mình, đó là nơi quen thuộc mà ngày nào tôi cũng đi qua. Một nơi thực sự yên bình nhưng không ngờ lại xảy ra vụ việc như vậy. Tôi đã yêu cầu giúp đỡ nhưng không được chấp thuận với lý do không thể ngờ tới. Sau khi mọi thứ kết thúc, hai sĩ quan từ đồn cảnh sát Bhawanipore mới đến nơi".

Sau khi thông tin về vụ việc được đăng tải, giới chức địa phương cho hay nhóm người gây ra vụ việc đã bị bắt giữ và những cảnh sát từ chối giúp đỡ Sengupta bị đình chỉ tạm thời để phục vụ công tác điều tra. 

Ushoshi Sengupta đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2010 và đại diện quê nhà thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm ở Las Vegas, Mỹ nhưng không giành được thành tích nào. Ngoài làm người mẫu, Sengupta còn tham gia diễn xuất, cô có khá nhiều fan hâm mộ ở Ấn Độ.

Clip cựu hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ bị hành hung ngay trên phố:

Bình luận (0)

Lên đầu trang