Bella Thorne bị hacker đe dọa phát tán ảnh nude

Chủ Nhật, 16/06/2019 21:30

|

(CAO) Nữ diễn viên người Mỹ Bella Thorne cảm thấy lo lắng khi bị hacker đột nhập trang cá nhân và đe dọa tung ảnh khỏa thân của cô.

Ngôi sao 9X chia sẻ trên Twitter: “Trong 24 giờ vừa qua, tôi bị đe dọa cùng với những tấm ảnh khỏa thân của mình”. Cùng với đó, Bella Thorne đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn của bọn hacker.

Nữ diễn viên đã quyết định công bố các bức ảnh khỏa thân nói trên và khẳng định: “Họ sẽ không bao giờ kiểm soát được cuộc sống của tôi”.

Bella Thorne thường xuyên đăng tải ảnh bán khỏa thân trên trang cá nhân

Phóng viên của CNN đã cố gắng liên lạc với số điện thoại trên màn hình tin nhắn mà Bella Thorne đăng tải nhưng không được. Đầu năm 2018, nữ diễn viên từng chia sẻ cô bị lạm dụng tình dục và ngược đãi thể chất khi còn nhỏ (đến năm 14 tuổi).

Trước Bella Thorne, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Aubrey Plaza, Kate Upton... cũng từng bị hacker tấn công trang cá nhân và phát tán ảnh nóng. Nữ diễn viên Jennifer Lawrence chia sẻ: “Mọi người đều biết đó là tội phạm tình dục, thế nhưng tôi vẫn chưa thể vượt qua cảm giác ấy. Nếu bạn hoàn hảo thì bị xâm phạm đời tư cũng chẳng ảnh hưởng gì. Nhưng bạn là con người (với những sai lầm) nên mọi thứ thật kinh khủng".

Nữ diễn viên Bella Thorne

Bella Thorne sinh năm 1997 tại Florida, Mỹ. Cô tham gia diễn xuất từ năm 6 tuổi, đảm nhận vai diễn Cece Jones trong loạt phim của Disney - Shake It Up. Hiện, cô hoạt động trong ngành giải trí với vai trò diễn viên, ca sĩ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang