Top 20 Giọng hát Việt tiếc nuối khi Hương Tràm đi Mỹ

Thứ Sáu, 14/06/2019 13:18

|

(CAO) Trọng Khương - Top 20 Giọng hát Việt mùa đầu tiên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Hương Tràm sau cuộc thi đến nay.

Trọng Khương tâm sự, anh vẫn giữ mối liên hệ với những người bạn cũ trong đội của Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, với Hương Tràm – quán quân thành công nhất sau cuộc thi, Trọng Khương có mối quan hệ khá thân thiết: “Ngoài ca hát, tôi còn làm thêm tổ chức sự kiện. Khi có show tôi vẫn gọi Hương Tràm. Đợt vừa rồi Hương Tràm bị stress và chuẩn bị đi du học tôi có đọc báo, tuy nhiên, cũng không tiện để an ủi cô ấy. Tôi hiểu những rắc rối mà Tràm trải qua. Nghệ sĩ thì thường mong manh, dễ vỡ mà. Hy vọng sang môi trường mới, Tràm sẽ bình yên và thành công hơn”.

Nam ca sĩ Trọng Khương 

Là một trong những ca sĩ có công việc kinh doanh tay trái thành công, từng gây chú ý khi chia sẻ doanh thu có tháng lên đến 400 triệu đồng, tuy nhiên, Trọng Khương lại khá khiêm tốn và cho biết anh không phải là đại gia: “Vì nếu như vậy là đại gia thì ở Việt Nam nhiều lắm. Ngay trong cuộc thi Người Kể Chuyện Tình này cũng rất nhiều thí sinh có điều kiện, là chủ spa, gia đình khá giả, mình có là gì đâu”.

Trọng Khương cho biết, dù công việc kinh doanh thuận lợi nhưng niềm đam mê của anh vẫn là ca hát, đó chính là lý do anh đến với Người Kể Chuyện Tình mùa thứ ba. Tham gia cuộc thi, mục tiêu của Trọng Khương không phải là ngôi vị quán quân, mà anh coi đây là cơ hội được học hỏi, tiếp xúc với những đồng nghiệp trong nghề.

“Điều tôi thích nhất ở cuộc thi là fomat chương trình rất hay, thí sinh được đóng vai các nhạc sĩ, được hiểu hơn về những thăng trầm trong cuộc đời của họ. Vì thế, tôi không đặt nặng giải thưởng. Tôi coi mỗi đêm thi là một cơ hội đến gần với khán giả. Nếu giành giải thưởng cao thì tốt, không thì sẽ là một trải nghiệm thú vị trong cuộc đời làm nghề”, anh nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang