Danh hài Hoài Linh cổ vũ cháu nuôi với sản phẩm đậm chất miền Tây

Thứ Sáu, 07/06/2019 10:18

|

(CAO) Xuất hiện trong sự kiện sau thời gian khá lâu vắng bóng, danh hài Hoài Linh dành nhiều lời khen cho tác phẩm đậm chất miền Tây của cháu nuôi - Võ Đăng Khoa.

Hoài Linh cho biết anh rất vui khi thấy đứa cháu nuôi của mình có một sản phẩm đậm chất miền Tây như Ghe bẹo ghẹo ai. “Ở web drama Tay buôn buông tay, tôi có giúp Khoa bằng cách tham gia một vai diễn nhỏ là vai Bảy Tình, nhưng đến sản phẩm này tôi lại bận công việc nên không tham gia được.

Khoa phải cảm ơn ê kíp của mình vì nó may mắn có những cộng sự rất tốt, rất giỏi, sẵn sàng hỗ trợ Khoa hết mình như thế. Nhưng có một điều tôi muốn khuyên Khoa là con nên bớt nóng tính lại, có nhiều chuyện mình phải “kềm” cái tôi của mình xuống, nóng tính quá mọi chuyện sẽ hỏng hết, nghe chưa?”.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình lúc xem xong Ghe bẹo ghẹo ai, Hoài Linh cho biết: “Tôi thấy Khoa làm rất tốt khi thể hiện được một số nét văn hóa miền Tây. Về chuyện giả gái, nó giỏi đấy chứ, giả gái đã khó, đằng này lại còn phải đi lên đi xuống ghe nữa. Nhiều lúc tôi thấy nó giả gái giống má nó (cũng là chị nuôi của tôi) ghê.

Ngồi ở dưới quan sát, tôi mừng cho Khoa vì thấy khán giả cười nhiều. Họ cười vì phim vui thật sự chứ không phải cười vì thân tình, vì mối quan hệ. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ Khoa ở những tập tiếp theo”.

“Đạo diễn triệu view” Võ Thanh Hòa cho biết: “Thật sự quay phim ở miền Tây, đặc biệt là trên ghe, rất cực, có những chỗ xe đoàn phim vào không được tụi tôi phải đi xe ôm, chở từng người một để vào tới nơi. Nhưng khi nhìn sản phẩm hoàn thành, tôi lại thấy vui vì bao nhiêu nỗ lực, cố gắng của anh em trong đoàn đã được đền bù xứng đáng”.

Tác phẩm có sự tham gia của nhiều tên tuổi nghệ sĩ được yêu thích như Tấn Thi, NSƯT Kim Xuân, Thụy Mười, Đại Nghĩa, Võ Đăng Khoa, Hữu Đằng, Su Su, Phạm Hoàng Nguyên, David Phạm, Thanh Phong, Lê Bửu Đa, Quỳnh Lý, Kim Đào…

Bình luận (0)

Lên đầu trang