Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau vụ clip bị đánh khi phát cơm từ thiện

Thứ Hai, 10/06/2019 19:59

|

(CAO) Nam diễn viên hài khẳng định, anh không dàn dựng clip bị đánh khi phát cơm từ thiện như tin đồn trong ngày vừa qua. 

Tối 10/6, trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên hài Bảo Lâm đã có những phản hồi liên quan đến câu chuyện anh bị tố dàn dựng clip bị đánh khi phát cơm từ thiện ở bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM).

Anh cho biết, hàng tuần, vợ anh sẽ phát cơm ở bệnh viện Ung Bướu 2 lần. Trước khi sự việc xảy ra khoảng 3 ngày, có người từng tới nhà cảnh cáo vợ anh không được phát cơm vào giờ đó vì như vậy thì quán của họ không bán được.

“Hôm xảy ra clip bị đánh, tôi đi tập tạ gần đó nên chạy qua phát phụ vợ luôn. Ngày hôm đó có con và má vợ tôi đi cùng. Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại. Nhưng nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao. Ban đầu chỉ có một người đánh tôi, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi”, Bảo Lâm kể lại.

Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện. Ảnh cắt từ clip

Giải thích lý do không báo công an hoặc lên tiếng sau sự việc, nam danh hài cho biết, anh không đánh lại họ vì giữ gìn hình ảnh nghệ sĩ. Bản thân anh cũng không muốn mọi chuyện đi quá xa.

“Tuy nhiên, khi tôi im lặng, một số thành phần bảo tôi sợ, tôi dựng chuyện. Thậm chí họ vào thẳng Facebook nói tôi đủ điều. Cảm giác thực sự quá khủng khiếp. Xin gửi những bạn antifans hay thành phần chưa hiểu tôi: ai cũng có gia đình, lòng tự trọng riêng. Lâm không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra, để dàn cảnh, để được quan tâm như các bạn nghĩ”, Bảo Lâm khẳng định.

Nam diễn viên hài Bảo Lâm

Trước đó, vào tối ngày 9/6, một video lan truyền trên mạng có nội dung diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị đánh trước cổng bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Qua video cho thấy, nam diễn viên cùng vợ khi đang phát cơm từ thiện thì bị một người đàn ông đeo khẩu trang kín mặt đến gây sự, hành hung. Người này ban đầu đập hộp cơm, sau đó lao vào đánh Lê Dương Bảo Lâm.

Bị một người nhỏ bé hơn đuổi đánh nhưng nam diễn viên không phản ứng, chỉ im lặng và né tránh. Sự việc dừng lại khi vợ Lê Dương Bảo Lâm và một số người can ngăn. Sau khi xem xong video, một số người chia sẻ với Lê Dương Bảo Lâm nhưng không ít người đặt nghi vấn những hình ảnh này đã có "bàn tay" dàn dựng từ người trong cuộc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang