Việt Hương tự đóng cảnh hành động trong phim mới

Thứ Sáu, 21/06/2019 08:58

|

(CAO) Dù “bầm dập” vì thân gái mà phải đóng nhiều cảnh hành động nguy hiểm, nhưng Việt Hương chia sẻ cô không muốn sử dụng diễn viên đóng thế mà muốn tự mình thực hiện những cảnh quay này trong bộ phim Trật tự mới.

“Hương mê nghề diễn lắm nên tất cả những gì mình làm đều để được diễn trên sân khấu. Cũng vì mê diễn mà trong các cảnh quay Hương không chỉ thuộc lời thoại của mình mà còn thuộc luôn thoại của ba, bốn bạn diễn chung cảnh”- Việt Hương tâm sự.

Được đào tạo chính quy từ Trường Sân khấu Điện ảnh, nên Việt Hương nói cô không chỉ diễn hài mà còn làm được nhiều loại vai khác nhau trên sân khấu kịch dài và màn ảnh rộng. Hơn thế, được diễn vai dài hơi mới là mơ ước của cô.

Vai diễn trong Trật tự mới của Việt Hương được lấy cảm hứng từ nhân vật trong phim điện ảnh “Xóm trọ 3D”. Việt Hương chiều lòng khán giả khi bắt tay đạo diễn Mr. Tô sản xuất hẳn một web drama bốn tập dành riêng cho nhân vật này.

Cách làm này theo xu hướng đưa các nhân vật được yêu thích trong các bộ phim lên phim riêng, có đời sống độc lập, câu chuyện có đầu-kết trọn vẹn. Phần nào cũng để khán giả có bức tranh toàn cảnh về tính cách, số phận của nhân vật, thay vì chỉ là những lát cắt đơn lẻ.

Với nữ danh hài, cái gì tâm huyết là phải làm cho “tới”, “cho đã” vì không có gì hạnh phúc hơn sản phẩm làm chỉnh chu và được khán giả đón nhận. Nếu đã quen với hình ảnh Việt Hương trong những chiếc áo bà ba dịu dàng hay đầm dạ hội kiêu sa, khán giả sẽ bất ngờ với một Việt Hương “y như đàn ông” từ dáng đi đứng đến từng động tác hình thể và cả giọng nói. Sự nhập vai trọn vẹn của Việt Hương và những nỗ lực của chị xứng đáng được ghi nhận.

Trong những cảnh quay đòi hỏi vận động mạnh và yêu cầu thể lực cao, Việt Hương vẫn xung phong tự mình đảm nhận, thay vì nhờ sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Chính sự lăn xả, hết mình của Việt Hương trên trường quay đã “thổi lửa” cho cả ekip để quyết tâm hoàn thành sản phẩm trong 15 ngày quay với nhiều phân cảnh đắt giá.

Bên cạnh Việt Hương, “Trật tự mới” quy tụ dàn sao hùng hậu với khả năng diễn xuất, hoá thân được bảo chứng như NSND Hồng Vân, Lê Quốc Nam, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên, Puka, Lê Nam, Dương Cường, Hữu Tín, Lạc Hoàng Long, Huỳnh Phương, Thiên Kim, Phương Rock, Tuấn Voi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang