NSƯT Thành Lộc gây ấn tượng với “Mặt nạ bong bóng”

Thứ Năm, 17/10/2019 15:19

|

(CAO) Nam nghệ sĩ nổi tiếng của sân khấu kịch mang đến vai diễn mới gây ấn tượng với khán giả trong vở “Mặt nạ bong bóng”.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội, vở kịch mới “Mặt nạ bong bóng” ra mắt người xem trên sân khấu IDECAF từ giữa tháng 10-2019. Tác giả vở kịch là Nguyễn Thị Minh Ngọc– Minh Phương.

Đạo diễn Vũ Minh đã mang đến cho tác phẩm nhiều thông điệp thú vị. Vở kịch mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc thể hiện thật – giả qua hình ảnh chiếc mặt nạ và những chiếc bong bóng, gợi lên sự kịch tính, cuốn hút người xem vào chính các nhân vật hiện hữu trong vở kịch.

Tác phẩm có sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, Hoàng Trinh, Đức Thịnh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Ngô Phương Anh, Hương Giang, Don Nguyễn, Ngọc Xuyên, Huy Tứ, Quốc Trung, Việt Trang, Đông Hải…

Sau hơn 20 năm hoạt động, Idecaf đã dàn dựng hơn 100 vở kịch dành cho người lớn, hơn 30 vở kịch rối thiếu nhi, 29 chương trình ca múa nhạc kịch thiếu nhi "Ngày xửa... ngày xưa" và phối hợp với với Đài truyền hình TP.HCM dàn dựng chương trình "Chuyện ngày xưa".

Hơn 20 năm hoạt động, Idecaf đã đạt hơn 5.000 suất diễn, là một con số không nhỏ khi tình hình sân khấu nói chung đang trong tình trạng kén chọn khán giả.

Hiện sân khấu đang mở rộng các suất diễn trong tháng 10 như Cái đẹp đè bẹp cái nết, Gươm lạc giữa rừng hoa, Người mua hạnh phúc

Bình luận (0)

Lên đầu trang