Ảo thuật gia Việt so tài sao ngoại

Thứ Tư, 16/10/2019 16:24

|

(CAO) Cùng với ảo thuật gia Abdul Hakim (Malaysia), Bhola (Ấn Độ) Hany Show (Ai Cập), ảo thuật gia Nguyễn Phương của Việt Nam mang đến nhiều bất ngờ trên sân khấu Kỳ Tài Lộ Diện.

Là đại diện cuối cùng của Việt Nam ở vòng đấu này, nhưng lại là ảo thuật gia mở đầu đêm thi, Nguyễn Phương đã liên tục mang đến cho khán giả những bất ngờ đầy thú vị.

Anh tự giới thiệu mình là người yêu cũ của Á hậu Thúy Vân cách đây 15 năm, nay gặp lại “duyên xưa” nên đã mời “tình cũ” lên sân khấu để tặng cho cô ấy một màn ảo thuật mãn nhãn.

Tiết mục mà Nguyễn Phương mang đến vòng thi này là quay ngược dòng thời gian, để tất cả những đồ vật bị phá hủy được quay trở lại trạng thái ban đầu.

Nếu như ở góc nhìn của một đạo diễn, NSƯT Vũ Thành Vinh mong mỏi Nguyễn Phương có thể đẩy cao trào lên hơn nữa, thì ảo thuật gia Hoàng Nghiêm lại bày tỏ sự hài lòng dành cho phần dàn dựng này: “Sự sắp xếp bài diễn của Nguyễn Phương rất logic”.

Ca sĩ Đoan Trang tỏ ra thích thú khi nhìn thấy những phương pháp ảo thuật rất khác biệt so với những điều mình từng biết, chị thổ lộ: “Khi được ngồi ở đây, Trang cảm thấy mình quá may mắn”.

Nguyễn Phương chia sẻ về tiết mục của anh: “Với phần trình diễn lần này Nguyễn Phương rất thích vì đúng sở trường ăn nói và những trò về đường phố, kịch bản trong bài diễn thì khi bước ra sân khấu thấy gì thì Nguyễn Phương sẽ tương tác cái đó. Ví dụ như đưa anh Vũ Thành Vinh, anh Hoàng Nghiêm, chị Đoan Trang vào tình huống người thân và cứ thế kịch bản cứ diễn ra 1 cách tự nhiên trên sân khấu không hề có sự sắp đặt. Điều này đòi hỏi người diễn phải có kinh nghiệm và khả năng ứng biến trong mọi tình huống và đó là cái thú vui khi diễn về ảo thuật đường phố”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang