Ảo thuật gia Việt xác lập kỷ lục thế giới lần 2

Thứ Ba, 02/07/2019 09:20

|

(CAO) Phá kỷ lục thế giới lần 1 và nhận kỷ lục thế giới lần thứ 2 với tiết mục ảo thuật tương tác màn hình led công nghệ 4D, ảo thuật gia Việt Nam Nguyễn Phương lần thứ 2 được ghi danh kỷ lục gia thế giới. Tiết mục được Hiệp hội Kỷ lục Thế giới (WRA) xác lập, ông Michael Vincent đến Việt Nam trao tặng.

Ở lần trình diễn thứ 2 này, Ảo thuật gia Nguyễn Phương đột phá với màn hình 18m, khuôn viên cực rộng, bài diễn 10 phút, nêu bật nội dung, ý nghĩa thời sự.

Đó là phần trình diễn không những gây ấn tượng về nghệ thuật ảo thuật cùng công nghệ 4D, mà còn cho khán giả thấy về 1 đề tài nóng bỏng trên thế giới là "bảo vệ hành tinh xanh”, bảo vệ những vùng đất thiên nhiên.

Tiết mục gửi thông điệp chống những hành vi đốt phá rừng, nhà máy xả không khí ô nhiễm, săn bắn thú vật quá mức... dẫn đến thiên tai xảy ra, tàn phá thiên nhiên và con người.

Thông qua tiết mục trình diễn này, ảo thuật gia chia sẻ thông điệp mọi người hãy cùng nhau bảo vệ lấy hành tinh xanh, xây dựng ý thức tư duy về môi trường. Cùng góp phần tạo nên sự thay đổi lớn bắt nguồn từ những việc nhỏ nhất.

Tiết mục biểu diễn này của Ảo thuật gia Nguyễn Phương một lần nữa được Hiệp hội Kỷ lục Thế giới (WRA) xác lập Kỷ lục Thế giới là “Tiết mục ảo thuật tương tác Led 4D đầu tiên với nhiều hiệu ứng độc đáo”.

Ông Michael Vincent - Hiệp hội Kỷ lục Thế Giới trao bằng chứng nhận cho Ảo thuật gia Nguyễn Phương

Trước đó, Nguyễn Phương từng được xác lập “Kỷ lục mới của Việt Nam” với tiết mục ảo thuật tương tác với màn hình Led theo công nghệ 4D tạo nên nhiều hiệu ứng đặc biệt về mùi hương của hoa, độ nóng của không khí. Hồ sơ tiết mục của anh đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam thiết lập và đề cử đến Liên minh Kỷ lục Thế giới – WorldKings và được xác lập Kỷ lục Thế giới vào năm 2018 với phần biểu diễn chỉ 1 màn hình chỉ 8m trong hội trường nhỏ, với bài diễn chỉ 3,5 phút.

Ảo Thuật gia Nguyễn Phương chia sẻ mỗi một giải thưởng, mỗi một kỉ lục mới được xác lập cho tiết mục mà anh dày công sáng tạo đầu tư là một vinh dự ý nghĩa. Cảm giác các sáng tạo của mình được khán giả ưa thích hài lòng, các hội đồng xác lập kỉ lục thừa nhận càng khiến Ảo thuật gia Nguyễn Phương thêm tinh thần yêu nghề ảo thuật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang