Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần sau 4 năm bên nhau

Thứ Sáu, 28/06/2019 07:57

|

(CAO) Cặp đôi nổi tiếng Phạm Băng Băng và Lý Thần đã tuyên bố đường ai nấy đi sau quãng thời gian bốn năm bên nhau.

Ngày 27/6, trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng thông báo cuộc tình bốn năm của cô và Lý Thần đã kết thúc. Cô viết: "Cuộc đời sẽ trải qua nhiều lần nói lời tạm biệt. Chúng ta đã cùng trải qua nhiều niềm vui hạnh phúc, sự ấm áp vĩnh cửu dành cho nhau. Cảm ơn anh đã cùng em đi trên một con đường. Chúng ta không còn là chúng tôi, nhưng vẫn là chúng ta như trước đây".

Cặp đôi đình đám Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau 4 năm

Ngay sau đó, Lý Thần chuyển tiếp trạng thái của Phạm Băng Băng trên trang cá nhân. Nam diễn viên viết: “Từ bạn bè trở thành người yêu, giờ chúng ta lại trở thành bạn bè như cũ. Hình thức thay đổi nhưng tình cảm thuần túy giữa hai người sẽ không thay đổi, vẫn luôn tín nhiệm và ủng hộ nhau mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng tôi và lại là chúng ta như cũ”.

Năm 2015, cặp đôi công khai tình yêu sau những tin đồn đoán. Năm 2017, vào sinh nhật Phạm Băng Băng, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn bạn gái xinh đẹp. Lý Thần được khen là nam diễn viên ít scandal và gia thế tốt. Anh là con cháu của gia tộc có truyền thống trong ngành quân đội.

Khi đang ở đỉnh cao danh vọng, tháng 6/2018, Phạm Băng Băng vướng vào scandal trốn thuế. Nữ diễn viên gần như biến mất trước mắt truyền thông trong gần một năm. Phạm Băng Băng bị án phạt truy thu 130 triệu USD do các sai phạm liên quan đến nộp thuế. Cô bị công chúng Trung Quốc chỉ trích không tiếc lời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang