Bà Tân Vlog lấn gameshow

Thứ Hai, 24/06/2019 15:07

|

(CAO) "Người phụ nữ là nông dân nhận được nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất Việt Nam"- Bà Tân Vlog - lần đầu  tham gia gameshow cũng như lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Trấn Thành khiến cộng động mạng vừa tò mò vừa thích thú khi chia sẻ trên mạng xã hội tấm hình chụp chung với bà Tân Vlog tại sân khấu Người Bí Ẩn.

Nhưng theo lời chia sẻ của Trấn Thành, anh cho biết trước đó anh chỉ nghe qua tên của bà Tân Vlog chứ vẫn chưa xem qua một sản phẩm nào của người phụ nữ đặc biệt này.

Trong chương trình Người Bí Ẩn với sự xuất hiện của bà Tân Vlog, tất cả những người bí ẩn hóa trang bà Tân đều được chọn lọc cũng như hóa trang kỹ lưỡng khiến thử thách càng thêm phần khó. Không riêng Trấn Thành, nghệ sĩ Việt Hương và Ngọc Huyền cũng khá mơ hồ trước “hiện tượng bà Tân Vlog” khi đưa ra đáp án cuối.

Sau màn thử thách những người tham gia chương trình và chính thức lộ diện sau các vòng đoán, bà Tân Vlog ghi điểm với tất cả mọi người có mặt tại trường quay khi đãi mọi người những món ăn siêu cay, khổng lồ trứ danh mà bà đã chuẩn bị sẵn và đem đến “Người Bí Ẩn”.

Bà Tân Vlog là "Người phụ nữ là nông dân nhận được nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất Việt Nam".

Đây là người phụ nữ gây bão mạng xã hội trong thời gian gần đây với những clip nấu các món ăn siêu cay, khổng lồ độc đáo.

Hơn thế, với danh hiệu Guiness vừa được xác lập thì đây là lần đầu tiên bà Tân tham gia gameshow cũng như là lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang