Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh khoe sắc trong váy cưới

Thứ Ba, 25/06/2019 15:14

|

(CAO) Á hậu điện ảnh 1999 diện váy cưới trắng thanh lịch, với phần vai được thiết kế ấn tượng, khoe nhan sắc xinh tươi.

Đã tham gia khoảng 40 bộ phim, trong đó có 3 phim chiếu rạp là Gia sư nữ quái, Cuộc chiến với chằn tinh, Mặt nạ máu và hơn 30 bộ phim truyền hình, Dương Cẩm Lynh là gương mặt nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến.

Mới đây, 'bà mẹ một con' gây chú ý bởi phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ khi xuất hiện nổi bật tại một sự kiện ở TPHCM. Dương Cẩm Lynh lựa chọn đầm trắng thanh lịch. Mẫu váy cưới được Dương Cẩm Lynh mặc được thiết kế tối giản, có độ bóng nhẹ và đứng dáng.

Điểm nhấn được tập trung vào phần cổ của chiếc váy bởi những hạt đính tinh tế, phần tua rua điệu đà tạo cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc. Bên cạnh đó, phần siết eo được dựng khéo léo, đã giúp người đẹp 8x khoe được đường cong và vóc dáng thắt đáy lưng ong.

Ngoài ra, việc lựa chọn kiểu tóc cột 'hững hờ' cùng lối make up tự nhiên đã giúp cho Dương Cẩm Lynh ghi điểm tuyệt đối với truyền thông, đồng nghiệp và đối tác tại sự kiện.

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên Dương Cẩm Lynh thường xuyên có cơ hội khoác lên mình những chiếc áo dài hoặc váy cưới để chụp hình. Tuy nhiên, với người đẹp 8x thì niềm vui thật sự và viên mãn nhất của cuộc đời cô vẫn là mặc váy cưới đúng ngày trọng đại.

Đặc biệt, Dương Cẩm Lynh từng chia sẻ với truyền thông rằng, dù sau này khi ở tuổi 60 hay 70 thì cô vẫn khao khát được mặc váy cưới đứng cạnh người đàn ông của cuộc đời mình.

Gần đây, rất nhiều người đẹp trong showbiz Việt thường có quan niệm đi sự kiện thì sẽ phải giật spotlight bằng việc tạo dấu ấn với những bộ cánh 'càng lố càng tốt'. Song, với người đẹp họ Dương thì lại có quan điểm khác, với cô khi tham gia sự kiện thì mình cần lựa chọn những bộ cánh phù hợp để thể hiện sự tôn trong với những người xung quanh thay vì 'làm lố' để xây dựng tên tuổi.

Dương Cẩm Lynh cũng cho rằng, kể từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay cô luôn theo phương châm 'chậm mà chắc', trong mọi hoàn cảnh thay vì scandal thì lựa chọn kịch bản hay, vai diễn tốt để ghi dấu ấn với người hâm mộ.

Hiện tại, không chỉ bận rộn với hàng loạt dự án điện ảnh, Dương Cẩm Lynh còn liên tục được mời tham gia các buổi shooting, quay TVC và làm khách mời của nhiều sự kiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang