Ca sĩ Trang Nhung trở lại với âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng

Thứ Sáu, 28/06/2019 14:50

|

(CAO) Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6, nữ ca sĩ Trang Nhung đã thực hiện album gồm 11 bài hát với tên gọi “Hãy Yêu Gia Đình”.

Đây là những ca khúc do chính nữ ca sĩ sáng tác dành tặng cho gia đình và những người thân yêu. Trang Nhung cho biết: “Mỗi bài hát là những tiếng lòng chắt chiu, thương mến. Ở đó có tình cảm của vợ dành cho chồng, mẹ dành cho con, cháu dành cho bà và tình thương nhân loại, dành cho cộng đồng”.

Đây không phải là lần đầu tiên Trang Nhung - nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam chuyên hát dòng nhạc nhẹ, dòng nhạc dân gian và dân gian đương đại, nhạc truyền thống – trình làng ca khúc do mình tự sáng tác. Với năng khiếu thiên bẩm về nghệ thuật cùng giọng hát tuyệt vời trời phú, Trang Nhung từng sáng tác và trình bày 7 ca khúc trong album ca nhạc đặc biệt với chủ đề viết về đại tướng Võ Nguyên Giáp khiến nhiều người nghe thổn thức.

Ca sĩ Trang Nhung và con gái

Nữ ca sĩ bật mí thời gian qua cô viết được rất nhiều ca khúc, tuy nhiên, viết về gia đình là đề tài cô tâm đắc nhất bởi thông qua các ca khúc mang nhiều thông điệp yêu thương, những mầm thiện và tích cực sẽ được lan tỏa trong xã hội. Đây mới thực sự là điều cô luôn mong mỏi, hướng về trong suốt quá trình nghệ thuật bên cạnh những tác phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện được sự bản lĩnh, đẳng cấp của một nữ nghệ sĩ đích thực.

Trang Nhung và chồng doanh nhân

Ca sĩ Trang Nhung (quê Quảng Ninh) được biết đến khi tham gia cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc năm 1999. Cô sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm. Nữ ca sĩ về chung một nhà với doanh nhân Ngô Nhật Phương vào năm 1996.

Từ đó đến nay, Trang Nhung rút lui khỏi showbiz, dành thời gian chăm sóc chồng và các con. Cư dân mạng từng trầm trồ khi ngắm biệt thự xa hoa của vợ chồng Trang Nhung. Gia đình họ sống trong tòa biệt thự triệu USD ở trung tâm TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang