Nữ ca sĩ đình đám Hàn Quốc Go Hara tự tử tại nhà riêng

Chủ Nhật, 26/05/2019 10:19

|

(CAO) Nữ ca sĩ đình đám xứ Hàn Go Hara tự tử vào rạng sáng ngày 26-5 tại nhà riêng ở Cheongdam-dong, Seoul.

Nữ ca sĩ Goo Hara được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng ở Cheongdam-dong trưa nay. Do gọi nhiều lần không được, quản lý đã đến nhà, thấy cô ngã xuống sàn nên lập tức báo cảnh sát.

Thời điểm giải cứu, cảnh sát thấy dấu vết khói trong nhà. Goo Hara được đưa đến bệnh viện, tuy chưa tỉnh lại nhưng đã thở bình thường và có mạch đập ổn định.

Go Hara khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng dòng chữ "Tạm Biệt"

Tối qua Goo Hara cũng đăng tải nhiều đoạn trích dẫn tâm trạng về cuộc sống lên Instagram, đỉnh điểm là bài đăng có dòng chữ “Tạm Biệt”.

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. Nữ ca sĩ hẹn hò với Choi Jong Bum sau khi hai người cùng xuất hiện trong chương trình My Mad Beauty. Mối quan hệ của họ kéo dài được 3 tháng trước khi xảy ra vụ scandal ẩu đả.

Go Hara và bạn trai

Ban đầu, người yêu cô Kim Jong Bum tố cáo việc bạn gái đơn phương hành hung. Tuy nhiên, phía Goo Hara phản bác. Cô khẳng định bạn trai đã xâm nhập nhà riêng mà chưa được sự đồng ý, thậm chí đập phá đồ đạc và đánh cô.

Kết quả, cựu thành viên Kara bị bác sĩ chuẩn đoán chảy máu âm đạo, bong cổ tử cung, thâm tím mặt, trật bắp chân, cẳng tay phải và nhiều tổn thương khác. Trong khi đó, có mặt tại đồn cảnh sát vào chiều 17/9, Kim Jong Bum cũng đầy vết thương tích trên mặt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang